fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesBaby Shark ขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดวิวหมื่นล้านสูงสุดบน Youtube

Baby Shark ขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดวิวหมื่นล้านสูงสุดบน Youtube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Billboard ชาร์ทเพลงชื่อดังได้รายงานว่าเพลงเด็กที่ติดหูอย่าง “เบบี้ชาร์ค” ซึ่งเป็นผลงานของบริษัทด้านการศึกษาอย่าง Pinkfong ขับร้องโดยนักร้องลูกครึ่งชาวอเมริกัน-เกาหลีใต้ Hope Segoine และปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อปี 2016 กลายเป็นวิดีโอแรกที่มียอดวิวถึง 10 พันล้านครั้งบน YouTube และไม่น่าจะมีใครโค่นสถิตินี้ได้ภายในระยะอันสั้นนี้แน่นอน
'Baby Shark' video characters

“Baby Shark” แซงหน้า “Despacito” ของ Luis Fonsi ในฐานะวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนพฤศจิกายน 2020 ซึ่ง Despacito มีผู้เข้าชม 7.7 พันล้านครั้งในขณะนี้ ส่วนหนึ่งของความสำเร็จต้องให้เครดิตกับท่อนฮุคที่คุ้นหู ‘Baby shark doo doo doo doo doo doo’ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอะไรอยู่บนโลกใบนี้ ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า คุณเคยได้ยินเพลงเบบี้ชาร์คอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในโรงเรียนหรือถ้าที่บ้านคุณมีเด็กอยู่ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นโคฟเวอร์จากพิธีกรชื่อดังอย่าง James Corden และ Bebe Rexha และการนำมาเต้นในแอพยอดนิยมอย่าง TikTok รวมถึงถูกบรรจุเข้าไปในเกมส์ Just Dance 2020 เกมส์เต้นยอดฮิต ถูกเผยแพร่ในรายการและโฆษณาต่างๆ ตั้งแต่ Nickelodeon TV Show ไปจนถึงระหว่างการแข่งขันกีฬาระดับชาติในสหรัฐอเมริกา ที่ส่งผลให้คนทั่วทั้งสนามแข่งเต้นท่าฉลามไปพร้อมๆ กัน และยังเคยไต่ชาร์ต Billboard Top 40 มาแล้ว อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Jamie Tartt ในรายการของ Apple TV+ อย่าง Ted Lasso และยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่างจากเพลงอื่นๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments