fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook เมื่อโดนแฮก

วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook เมื่อโดนแฮก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  1. เมื่อคุณค้นพบว่าบัญชีของคุณถูกแฮ็ก ให้รีบกู้คืนบัญชีโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะตามมา และไม่ให้ผู้อื่นมาสวมรอยเป็นคุณได้ โดยวิธีการกู้คืนมีดังนี้
    1. คลิกลิงก์ https://www.facebook.com/hacked หากคุณเชื่อว่าบัญชีของคุณตกอยู่ในอันตรายจากผู้อื่นหรือไวรัส ให้คลิกปุ่ม “บัญชีของฉันตกอยู่ในอันตราย” ด้านล่าง ทาง Facebook จะช่วยให้คุณกลับเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ เพื่อให้สามารถเข้าใช้ได้อีกครั้ง
    2. เมื่อคุณได้ระบุว่าบัญชีของคุณได้ถูกแฮ็ก และหากต้องการกลับเข้าสู่บัญชีของคุณ ให้คุณป้อนอีเมล์หรือหมายเลขโทรศัพท์ของคุณเพื่อค้นหาบัญชีของคุณ 
    1. หากต้องการกลับเข้าสู่บัญชีของคุณ โปรดป้อนรหัสผ่านปัจจุบันหรือรหัสผ่านเก่า เพื่อดำเนินการในการเข้าสู่ระบบ Facebook อีกครั้ง

    หมายเหตุ : หากคุณคิดว่าบัญชีของคุณไม่ได้ถูกแฮ็ก คุณสามารถยกเลิกขั้นตอนนี้ได้ภายหลัง

    .

    นอกจากนี้ยังมีวิธีการปกป้องบัญชี Facebook จากการโดนแฮ็กที่น่าสนใจอีกวิธีนึงคือ การยืนยันตัวตนแบบ 2 ชั้น เพราะเมื่อมีอุปกรณ์ที่เราไม่เคยใช้ล็อกอินเข้าบัญชี จะต้องใส่รหัส 2 ชั้น เพิ่มความยากในการล็อกอิน ป้องกันการเดาสุ่มหรือการพยายามแฮ็กบัญชี

    .

    หรือถ้าคุณต้องการติดต่อกับเจ้าที่ของ Facebook โดยตรง ให้เลือก “ติดต่อฝ่ายสนับสนุน” กรอกข้อมูล และรอคิวเพื่อแชทกับเจ้าที่

    วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ Facebook ในไทย เพื่อขอความช่วยเหลือ

    หากคุณคลิกปุ่มส่งข้อความโดยตรงจากเพจเลย จะไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับนะคะ แต่คุณจะได้รับข้อความตอบกลับอัตโนมัติส่งกลับมาว่า “สวัสดี! โปรดไปที่ www.facebook.com/business/help/support เพื่อรับความช่วยเหลือ” เพราะฉะนั้นให้ส่งเรื่องผ่านทาง ลิ้งค์นี้เท่านั้นค่ะ คลิก

    ระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาของแต่ละเคสไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับคิวและการจัดการของ Facebook

    .
    .

    เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

    แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

    เพิ่มเพื่อน

    Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments