fbpx
หน้าแรกInstagram News5 แอพสำหรับการแก้ไขรูปภาพบน Instagram

5 แอพสำหรับการแก้ไขรูปภาพบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เป็นวิธีที่ดีในการช่วยสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้อ่าน การสร้างการมีส่วนร่วมบน Instagram คือ การโพสต์รูปภาพที่น่าดึงดูด ใน Instagram มีคุณสมบัติการแก้ไขรูปภาพที่ยอดเยี่ยมมากมาย แต่ก็มีแอพที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยให้รูปภาพของคุณโดดเด่นกว่าชุดอื่นๆ ในบทความนี้จะแนะนำ 5 แอพสำหรับแก้ไขรูปภาพ Instagram ของคุณ

  1. VSCO

VSCO (เดิมชื่อ VSCO Cam) เป็นแอพแต่งรูปยอดนิยมที่ให้คุณแก้ไขและเพิ่มฟิลเตอร์ให้กับรูปภาพของคุณ แอพ VSCO ใช้งานง่ายและมี filter ที่เรียบง่าย แต่น่าสนใจ

  1. LAYOUT FROM INSTAGRAM

LAYOUT FROM INSTAGRAM ช่วยให้คุณสร้างภาพต่อกันได้อย่างรวดเร็ว แอพนี้คุณสามารถลากและวางรูปภาพของคุณลงในการออกแบบเลย์เอาต์ที่คุณต้องการด้วยการรีมิกซ์ภาพถ่ายของคุณเองและแบ่งปันกับเพื่อนของคุณ โดยเลือกรูปภาพจากม้วนฟิล์มของคุณหรือใช้ Photo Booth ในตัวเพื่อถ่ายภาพแบบเร่งด่วนและดูได้ทันทีในรูปแบบต่างๆ จากนั้นแก้ไขเพื่อให้เป็นของคุณเอง

  1. A BEAUTIFUL MESS

A Beautiful Mess เป็นแอพแต่งรูปที่ให้คุณเพิ่ม font, filter และ frame แอพนี้เป็นวิธีที่น่ารักในการทำให้รูปภาพของคุณโดดเด่น เพิ่มชีวิตชีวาใหม่ให้กับรูปภาพที่คุณชื่นชอบด้วย filter แบบกำหนดเอง

  1. HYPERLAPSE สำหรับ INSTAGRAM

Hyperlapse สำหรับ Instagram ไม่ได้มีไว้สำหรับสร้างรูปภาพ แต่มีไว้สำหรับการสร้างวิดีโอแบบ time-lapse การโพสต์วิดีโอเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการมีส่วนร่วมบน Instagram สร้างวิดีโอเหลื่อมเวลาที่น่าทึ่งด้วย Hyperlapse ใช้ระบบป้องกันภาพสั่นไหวภายในของ Instagram Hyperlapse สามารถถ่ายวิดีโอโดยไม่ต้องมีขาตั้งกล้องขนาดใหญ่และอุปกรณ์ราคาแพง

  1. SNAPSEED

Snapseed เป็นโปรแกรมแก้ไขภาพระดับมืออาชีพที่ Google สร้างขึ้น แอพนี้ออกแบบมาโดยคำนึงถึงช่างภาพเป็นหลัก Snapseed เป็นโปรแกรมแก้ไขภาพที่สมบูรณ์ที่พัฒนาโดย Google

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : beautifuldawndesigns

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments