fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook แนะนำ 6 กลยุทธ์ครีเอทีฟแบรนด์สำหรับผู้ลงโฆษณา เพื่อผลักดันธุรกิจ

Facebook แนะนำ 6 กลยุทธ์ครีเอทีฟแบรนด์สำหรับผู้ลงโฆษณา เพื่อผลักดันธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Creative Shop ของ Facebook ช่วยสำรวจกลยุทธ์ของเอเจนซีและผู้โฆษณา เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและผลักดันผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม การพัฒนาแคมเปญใหม่ๆ เพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ยั่งยืนและขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม Creative Shop ของ Facebook จะวิเคราะห์แคมเปญที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในบทความนี้จะแนะนำพฤติกรรมหลัก 6 ประการที่มีผลกระทบทางธุรกิจ กลยุทธ์เหล่านี้มีทั้งประสิทธิผลที่ยั่งยืนและมีความเกี่ยวข้องอย่างมากที่สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด -19

  1. เปิดบทสนทนา

ผู้คนเข้ามาที่แพลตฟอร์มของ Facebook ด้วยความปรารถนาที่จะค้นหาและติดต่อสื่อสาร โดยการนำเสนอครีเอทีฟโฆษณาที่ช่วยให้ผู้คนเห็น ทดลองใช้ และระบุด้วยแนวคิดที่มักจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

  1. ปลูกฝังวัฒนธรรม

แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นประตูหน้าที่ผู้คนเห็นและสัมผัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว แคมเปญที่อยู่แถวหน้ากำลังสร้างแนวคิดและสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดใจผู้มีจิตศรัทธาในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังรวมเข้าด้วยกัน

  1. สนับสนุนผู้อื่น

แพลตฟอร์มของ Facebook ช่วยให้ทุกคนสามารถสนับสนุนโลกที่ดีขึ้น และผู้ลงโฆษณาไม่เพียงแต่สามารถใช้เสียงของตนเพื่อประโยชน์ของผู้อื่นเท่านั้น แต่พวกเขาคาดหวังแคมเปญที่กำลังค้นหาวิธีที่สร้างสรรค์เพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญและจุดประกายการดำเนินการ

  1. ชุมชน

ชุมชนเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์บนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยผู้คนที่ต้องการเชื่อมต่อและแบ่งปันความสนใจกับผู้อื่น

  1. บรรทัดฐาน

ผู้คนบนแพลตฟอร์มของ Facebook มักจะแปลกใจกับวิธีการแสดงออก และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ผู้ลงโฆษณาที่กำลังสร้างแคมเปญสมมติฐานและบรรทัดฐานที่กำหนดไว้อย่างดี

  1. ผลักดันวัตถุประสงค์

แพลตฟอร์มของ Facebook เป็นหัวใจของการแสดงออกของหลายๆ คน ผู้ลงโฆษณาที่ก้าวล้ำกำลังค้นหาจุดเริ่มต้นร่วมกับแบรนด์ ความเป็นส่วนตัวของผู้คน และเน้นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของตนตอบสนองจุดประสงค์ที่สูงกว่าอย่างไร

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments