fbpx
หน้าแรกUncategorized4 วิธีการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณบน Instagram

4 วิธีการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เป็นเพียงแค่แพลตฟอร์มแบ่งปันภาพถ่ายที่ไปจนถึงสื่อการขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ร้อยละ 13 ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใช้ Instagram เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควรใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของตน

นี่คือวิธีการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของคุณบน Instagram

  1. ใช้แฮชแท็กที่เหมาะสม

แฮชแท็กช่วยให้ผู้คนค้นหาคุณและผลิตภัณฑ์ของคุณบน Instagram ได้ง่าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าใช้แฮชแท็กที่ถูกต้องทุกครั้งที่คุณโพสต์ เพื่อเข้าถึงผู้คนจำนวนมากที่อาจสนใจรายการที่คุณขาย

เครื่องมือออนไลน์ฟรี เช่น Iconosquare และ Websta เพื่อค้นหาแฮชแท็กยอดนิยมตามคำหลักที่คุณต้องการ

  1. ใช้ Filter

เมื่อใช้ Filter ในการการโพสต์รูปถ่ายปกติบนอินสตาแกรมจะสามารถดึงดูดความสนใจจากรูปภาพของคุณได้มากขึ้น

หากคุณยังใหม่กับการใช้ Filter คุณสามารถทำการทดสอบก่อน แล้วหาว่า Filter เป็นที่นิยมในกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยใช้เครื่องมือจัดการ Instagram

  1. โพสต์ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

เมื่อโพสต์บน Instagram คุณต้องทำในช่วงเวลาที่ตลาดเป้าหมายของคุณใช้แพลตฟอร์ม คุณสามารถใช้เครื่องมือ IconoSquare เพื่อช่วยคุณได้ IconoSquare มีรายงานการเพิ่มประสิทธิภาพที่จะหาเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการโพสต์ การอัพเดตตาม การโต้ตอบกับชุมชนของคุณ เมื่อคุณกำหนดเวลาที่ดีที่สุดแล้วให้โพสต์ในช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อดึงดูดจำนวนการดูชอบและความคิดเห็นเพิ่มเติม

  1. เชื่อมต่อกับผู้ติดตามคนอื่นๆ

คุณจะมีโอกาสเพิ่มผู้ติดตาม และโอกาสในการขายของคุณเอง เมื่อคุณโต้ตอบกับผู้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ

เครื่องมือที่สามารถช่วยคุณทำสิ่งนี้ได้ คือ JustUnfollow เป็นเครื่องมือที่สามารถค้นหาคู่แข่งของคุณบน Instagram ผ่านชื่อของพวกเขาและจะช่วยรายชื่อผู้ติดตามแก่คุณ คุณสามารถติดตามและเข้าร่วมกับพวกเขาได้ โดยการแสดงความคิดเห็นในรูปภาพของพวกเขา ด้วยเหตุนี้เจ้าของธุรกิจที่กำลังขายสินค้าจะได้รับประโยชน์อย่างมากหากพวกเขาเพิ่ม Instagram ในรายการช่องทางการขายออนไลน์ของพวกเขา

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : theinstapost

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments