fbpx
หน้าแรกTikTok Newsคู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับโฆษณา TikTok

คู่มือฉบับสมบูรณ์สำหรับโฆษณา TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทำไมคุณควรโฆษณาบน TikTok

  • TikTok เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมอันดับหกของโลก TikTok มีผู้ใช้งานมากกว่า 800 ล้านคน แพลตฟอร์มนี้มีผู้ใช้มากกว่า Reddit, Snapchat และ LinkedIn
  • TikTok ถูกใช้ในกว่า 154 ประเทศ
  • TikTok ถูกดาวน์โหลดมากกว่า 5 พันล้านครั้ง ผู้ใช้ตลอดชีพใช้จ่าย TikTok สูงถึง 175 ล้านเหรียญทั่วโลก (หอเซนเซอร์)
  • ผู้เยี่ยมชม TikTok ที่ไม่ซ้ำกันมากกว่าหนึ่งในสาม (37%) มาจากครัวเรือนที่มีรายได้รวม 100K ดอลลาร์ขึ้นไป
  • 5% ของผู้ใช้ TikTok มีอายุระหว่าง 20 ถึง 29 ปี
  • TikTok มีอัตราการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดียสูงสุดในโปรไฟล์ผู้ใช้ 100,000 โปรไฟล์ตามการวิจัยจาก Influencer Marketing Hub
  • แพลตฟอร์มนี้มีให้บริการใน 39 ภาษา!
  • 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้บน TikTok ใช้แอพนี้หลายครั้งต่อวัน

tiktok_gender_gap_demographics_graph_analytics

โฆษณา TikTok เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่?

หากธุรกิจของคุณให้บริการสำหรับบุคคลที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป TikTok อาจไม่ใช่แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคุณทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลประชากรของผู้ชมของคุณ TikTok มีผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นมากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ควรมองข้าม TikTok เพราะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้มีผู้เข้าร่วมแพลตฟอร์มมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปกลุ่มประชากรที่มีอายุมากกว่ามีแนวโน้มที่จะเริ่มใช้แอพ เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ คุณสามารถเลือกที่จะกำหนดเป้าหมายกลุ่มประชากรได้โดยตรง TikTok ช่วยให้คุณตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายโฆษณาโดยใช้องค์ประกอบข้อมูลประชากรเช่น อายุ, เพศ, สถานที่ตั้ง, ความสนใจและประเภทอุปกรณ์

 โฆษณา TikTok มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?

การเริ่มต้นใช้งานโฆษณา TikTok นั้นค่อนข้างแพง มากกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่ ในขณะที่คุณสามารถสร้างโฆษณา In-Feed ด้วยงบประมาณและกำหนดเวลาของคุณเองคุณจะต้องมีงบประมาณแคมเปญขั้นต่ำ 16,000บาท ในการเริ่มต้น งบประมาณขั้นต่ำของกลุ่มโฆษณาคือ 160บาท ซึ่งแตกต่างจาก Facebook ที่คุณสามารถเริ่มต้นแคมเปญด้วยเงินเพียง 32 บาทเท่านั้น ค่าโฆษณาเหล่านี้อาจสูงเกินไปสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือคนทำคนเดียว

 รูปแบบโฆษณา TikTok

TikTok มีรูปแบบโฆษณา 5 รูปแบบ คุณสมบัติมีดังต่อไปนี้

  1. In-Feed Ads

In-Feed จะปรากฏขึ้นเมื่อผู้ใช้เลื่อนดูส่วน “สำหรับคุณ (For Yout Page)” ในหน้าแรกของ TikTok โฆษณาวิดีโอ In-Feed มีความยาว 9-15 วินาที คุณยังสามารถเพิ่มคำพูดกระตุ้นการตัดสินใจได้อีกด้วย เช่นเป็นลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ (เพื่อช่วยคุณเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์) ลิงค์ไปยังร้านค้าออนไลน์ของคุณ (เพื่อเพิ่มยอดขาย) หรือลิงค์ไปยังหน้า Landing Page (เพื่อช่วยเพิ่มการสมัครใช้บริการของคุณ) คุณสมบัติอีกอย่างของ TikTok In-Feed Ads คือผู้ใช้สามารถกดไลค์แสดงความคิดเห็นแชร์และโต้ตอบกับวิดีโอได้ ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามโฆษณา In-Feed เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

  1. Branded Takeover

Branded Takeover คือโฆษณาที่ปรากฏทันทีเมื่อผู้ใช้เปิดแอพ โฆษณาจะปรากฏเป็นวิดีโอแบบเต็มหน้าจอบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ รูปแบบโฆษณาจะส่งตรงกว่าโฆษณา In-Feed เนื่องจากโฆษณาของคุณเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้เห็นเมื่อเปิดแอพ คุณลักษณะอีกประการหนึ่งของรูปแบบโฆษณานี้คือโฆษณาของคุณยังสามารถปรากฏในหน้าสำหรับคุณในรูปแบบวิดีโอ GIF หรือภาพนิ่ง และคุณยังสามารถรวมลิงก์ที่คลิกเพื่อทำ Hashtag Challenge ด้อีกด้วย

tiktok_ads_brands_takeover_example

นี่คือตัวอย่างของวิธีที่ Guess Jeans เปิดตัวโฆษณา Brand Takeover มีการทำ Hashtag Challenge เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคในการอวดสไตล์แฟชั่นด้วยผ้าเดนิม หลังจากใช้งานแคมเปญโฆษณา Brand Takeover 6 วันผู้ใช้ 5,500 คนสร้างวิดีโอโดยใช้แฮชแท็ก #InMyDenim วิดีโอมียอดดูมากกว่า 10.5 ล้านครั้งอัตราการมีส่วนร่วม 14.3% และผู้ใช้กว่า 12,000 คนติดตามบัญชี TikTok ของ Guess

  1. TopView Ads

TopView Ads คล้ายกับ Brand Takeover Ads มาก ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือโฆษณา TopView ปรากฏขึ้น 5 วินาทีหลังจากผู้ใช้เปิดแอพ นอกจากนี้ยังเป็นรูปแบบโฆษณาวิดีโอที่ยาวที่สุดของ TikTok อีกด้วย วิดีโอ TopView อาจมีความยาวได้ถึง 60 วินาที วิดีโอเป็นแบบเต็มหน้าจอพร้อมเสียงและเล่นอัตโนมัติ โฆษณาช่วยให้คุณสามารถเพิ่มลิงก์ไปยังเพจภายในหรือภายนอกได้

tiktok_ads_topview_example_balenciaga

Balenciaga ใช้รูปแบบโฆษณา TopView เพื่อดึงดูดการเข้าชมไปยังหน้าช็อปปิ้งของพวกเขา โฆษณาแสดงวิดีโอแบบเต็มหน้าจอ โชว์ผลิตภัณฑ์ของตนซึ่งซ้อนทับด้วยข้อความตัวหนาเพื่อดึงดูดความสนใจ เพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจเพื่อให้ผู้คนไปที่หน้าช็อปปิ้ง โฆษณามีการแสดงผลมากกว่า 23 ล้านครั้งทั่วสหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศสและอิตาลี CTR เฉลี่ยของโฆษณาอยู่ที่ประมาณ 18%

  1. Branded Hashtag Challenge

ความท้าทายของแฮชแท็กที่มีตราสินค้าคือการสนับสนุนการทำ Hashtag Challenge ที่แสดงอยู่ในหน้า Discover ของ TikTok เมื่อผู้ใช้คลิกที่แฮชแท็กของผู้สนับสนุนพวกเขาจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้า Landing Page ที่มีโลโก้ของผู้สนับสนุนลิงค์เว็บไซต์ คำอธิบายและวิดีโอที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยใช้แฮชแท็ก

ข้อเสียเพียงประการเดียวของรูปแบบโฆษณานี้คือค่าใช้จ่ายที่แพง คุณอาจต้องจ่ายเงินมากหลายแสนบาทเพื่อให้ได้รับความสนใจบนแบนเนอร์ TikTok’s Discovery แต่ข่าวดีก็คือคุณสามารถใช้งาน Branded Hashtag Challenge ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก แทนที่จะใช้โปรแกรมโฆษณาของ TikTok อาจจะเลือกใช้ Influencer หรือเน็ทไอดอลต่างๆ มาโปรโมตให้คุณได้

  1. Branded Effects

Branded Effect คือโฆษณาที่แบรนด์ต่างๆสามารถปรับแต่งโฆษณาของตนได้โดยใช้ฟิลเตอร์ AR สติกเกอร์เลนส์และสติกเกอร์ของแบรนด์ คุณยังสามารถสร้างตัวกรองที่กำหนดเองได้โดยตรงบนแอพ เอฟเฟกต์โลโก้สินค้าสามารถช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้กับโฆษณาของคุณได้ เป้าหมายของคุณคือดึงดูดความสนใจของผู้ใช้และสร้างความจดจำให้ลูกค้าได้

tiktok_ad_branded_effects_example

สร้างบัญชี TikTok Ads

ขั้นตอนแรกคือไปที่หน้าแรกของ TikTok Ads และคลิกที่ปุ่มสร้างโฆษณา

create_tiktok_account_guide

**หากคุณไม่ได้อยู่ในอินเดีย, ญี่ปุ่น, เวียดนาม, ไต้หวัน, มาเลเซีย, ไทยหรืออินโดนีเซียคุณจะต้องผ่านตัวแทนโฆษณา TikTok ก่อนจึงจะสามารถเปิดบัญชีโฆษณาได้ คุณจะต้องกรอกแบบฟอร์มที่คุณป้อนรายละเอียดธุรกิจของคุณ**

create_tiktok_account_guide

หลังจากกรอกแบบฟอร์มแล้วตัวแทนโฆษณา TikTok จะติดต่อคุณกลับมา

สร้างแคมเปญโฆษณาของคุณ

เมื่อคุณเปิดแดชบอร์ดโฆษณา TikTok คุณจะเห็นแท็บสี่แท็บ ได้แก่ Campaign, Library, Reporting, and Insights. คลิกที่แท็บ Campaign แล้วคลิกปุ่มสร้างเพื่อเริ่มต้น

create_new_tiktok_ad_guide

ถัดไปคุณเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาของคุณ วัตถุประสงค์การโฆษณาคือเป้าหมายของโฆษณาของคุณ

create_new_tiktok_ad_guide

ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดงบประมาณของคุณ ภายใต้แท็บการตั้งค่าคุณสามารถเลือกงบประมาณรายวันหรืองบประมาณรวม งบประมาณรายวันหรืองบประมาณรวมของคุณต้องไม่น้อยกว่า 1,600บาท

สร้างกลุ่มโฆษณา TikToktiktok_ads_set_up_placement

หลังจากตั้งค่าวัตถุประสงค์และงบประมาณการโฆษณาแล้วคุณจะต้องสร้างกลุ่มโฆษณา นี่คือที่ที่คุณตั้งค่าตำแหน่งโฆษณารายละเอียดการกำหนดเป้าหมายกำหนดเวลาวิธีการเสนอราคาและประเภทการจัดส่ง

ตั้งค่าตำแหน่งโฆษณาของคุณ: นี่คือจุดที่คุณเลือกว่าจะให้โฆษณาของคุณแสดงที่ใด คุณสามารถเลือกตำแหน่งอัตโนมัติหรือตั้งค่าด้วยตนเอง

tiktok_ads_set_up_targeting

ตั้งค่ารายละเอียดโฆษณา: จากนั้นคุณจะต้องกรอกข้อมูลในส่วนรายละเอียดโฆษณา คุณต้องให้รายละเอียดทั้งหมดว่าโฆษณาของคุณเกี่ยวกับอะไร

tiktok_ads_setup_budget_schedule

รายละเอียดโฆษณามีดังต่อไปนี้:

ประเภทการส่งเสริมการขาย: คุณเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาของโฆษณาที่นี่ คุณสามารถเลือกการติดตั้งแอพหรือเว็บไซต์

ชื่อที่แสดง: เพิ่มชื่อแบรนด์ของคุณ

รูปโปรไฟล์: ภาพที่ผู้ชมของคุณจะเห็นบนโฆษณา ต้องมีอัตราส่วน 1: 1 และไม่เกิน 50KB

หมวดหมู่: เลือกหมวดหมู่ที่เหมาะสมซึ่งตรงกับโปรโมชั่นของคุณ

แท็กโฆษณา: อัลกอริทึม TikTok จะใช้แท็ก(คำหลัก) ที่คุณเลือกเพื่อจับคู่โฆษณาของคุณกับผู้ชมที่เหมาะสม คุณสามารถเพิ่มแท็กได้สูงสุด 20 แท็กต่อโฆษณา

ความคิดเห็นของผู้ใช้: คุณสามารถเปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ได้หากคุณต้องการให้ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโฆษณาของคุณได้

ตั้งค่าการกำหนดเป้าหมาย: ส่วนนี้ช่วยให้คุณกำหนดได้ว่าใครจะเห็นโฆษณาของคุณ พารามิเตอร์ที่คุณตั้งไว้ ได้แก่ ผู้ชมเพศสถานที่อายุภาษาหมวดหมู่ความสนใจประเภทการเชื่อมต่อและเวอร์ชันของระบบปฏิบัติการ หากคุณมีกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองที่ต้องการแสดงโฆษณา TikTok เสนอตัวเลือกในการอัปโหลดรายการที่กำหนดเองไม่ว่าจะเป็นไฟล์ CSV, TXT หรือ Zip

ตั้งงบประมาณและกำหนดเวลา: ถัดไปคุณกำหนดงบประมาณแคมเปญและกำหนดเวลา คุณสามารถเลือกงบประมาณรายวันหรืองบประมาณตลอดอายุการใช้งาน

จากนั้นคุณกำหนดระยะเวลาที่คุณต้องการให้โฆษณาทำงาน หลังจากเลือกวันที่ที่คุณต้องการให้โฆษณาทำงานแล้วคุณสามารถดำเนินการเพิ่มเติมได้โดยระบุช่วงเวลาของวันที่โฆษณาจะแสดง

ออกแบบโฆษณาของคุณโดยใช้ชุดสร้างวิดีโอของ TikTok

แพลตฟอร์มโฆษณา TikTok มีเครื่องมือที่เรียกว่า Video Creation Kit ที่ให้คุณมีเทมเพลตรูปภาพและวิดีโอที่คุณสามารถใช้ในการปรับแต่งโพสต์ของคุณเอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวเลือกเพลงพื้นหลังฟรีมากกว่า 300 รายการ

หลังจากอัปโหลดสื่อของคุณจากคอมพิวเตอร์ของคุณหรือเพิ่มจาก Library ของคุณแล้วให้คลิกที่สร้างวิดีโอ

design_tiktok_ads_video_creation_kit

หลังจากสร้างวิดีโอแล้วคุณสามารถเขียนข้อความและปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจได้

design_tiktok_ads_video_creation_kit

หลังจากคุณดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วให้คลิกส่งและโฆษณาของคุณจะทำงานตามวันที่กำหนด

TikTok จัดอันดับโฆษณาอย่างไร

ปัจจัยหลักที่ TikTok ใช้ในการจัดอันดับโฆษณาคือความเกี่ยวข้องคุณภาพโฆษณาและการเสนอราคา แม้ว่าราคาเสนอจะมีความสำคัญ แต่โฆษณาที่มีคุณภาพสูงและมีความเกี่ยวข้องจะได้รับความสำคัญเนื่องจากมีการมีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้แพลตฟอร์มมีรายได้มากขึ้น ผู้ซื้อโฆษณากล่าวว่า TikTok ยังพิจารณาปัจจัยการมีส่วนร่วมเช่นการแชร์ความคิดเห็นและการชอบ TikTok มักใช้เวลาในการรับชมและลูปในการรับชม (จำนวนครั้งที่ผู้ใช้ดูโฆษณา) เพื่อพิจารณาความเกี่ยวข้อง ดังนั้นเพื่อเพิ่มเวลาในการรับชมคุณต้องสร้างวิดีโอที่มีคุณภาพสำหรับโฆษณาของคุณอย่างสม่ำเสมอ

 

มีกลยุทธ์หลายอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อโฆษณาและทำการตลาดแบรนด์ของคุณบน TikTok นอกเหนือจากการใช้โปรแกรมโฆษณาแบบชำระเงินของ TikTok คุณสามารถโฆษณาแบรนด์ของคุณได้ด้วยวิธีต่อไปนี้:

การร่วมมือกับคนที่มีชื่อเสียง

นี่เป็นหนึ่งในวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการโปรโมตแบรนด์ของคุณบน TikTok คุณสามารถร่วมมือกับคนที่มีชื่อเสียงเพื่อโปรโมตแบรนด์ของคุณได้ Influencer Marketing มีประสิทธิภาพมากในการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ ในความเป็นจริงการทำงานร่วมกับคนที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดียสามารถเพิ่ม ROI ของธุรกิจของคุณได้ถึง 11%

tiktok_ads_partnership_with_influencers

สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกคนที่มีชื่อเสียงที่เหมาะสมเพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วย อย่าเลือกเพียงแค่คนที่มีชื่อเสียงเพราะพวกเขามียอดดูหรือผู้ติดตามจำนวนมาก แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือเลือกคนที่มีชื่อเสียงที่โพสต์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์และเป้าหมายของคุณ

เลือกคนที่มีชื่อเสียงที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับช่องหรือแบรนด์ของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นแบรนด์ฟิตเนสการทำงานร่วมกับผู้มีอิทธิพลในกลุ่มสุขภาพจะเหมาะสมกว่าผู้มีอิทธิพลทางเทคโนโลยี

ดูอัตราการมีส่วนร่วมของพวกเขาด้วย คนที่มีชื่อเสียงที่มีอัตราการมีส่วนร่วมที่สม่ำเสมอมักจะมีผู้ชมที่เชื่อถือเนื้อหาของตน ประเด็นสำคัญของแคมเปญคือให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ ยิ่งผู้ที่มีชื่อเสียงที่เชื่อถือได้อยู่บนแพลตฟอร์มมากเท่าไหร่พวกเขาก็จะได้รับการมีส่วนร่วมมากขึ้นเท่านั้น

เคล็ดลับ: เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่มีชื่อเสียงส่งเสริมแบรนด์ของคุณต่อไปให้ใช้การชำระเงินตามค่าคอมมิชชันแทนการจ่ายครั้งเดียว คล้ายกับการตลาดแบบพันธมิตรที่ผู้ที่มีชื่อเสียงจะได้รับเงินต่อโอกาสในการขาย

การแบ่งปันเนื้อหา TikTok ของคุณในช่องอื่น ๆ

คุณสามารถเพิ่มการเข้าถึงเนื้อหา TikTok ของคุณได้โดยการโพสต์ในช่องทางการตลาดอื่นๆ คุณสามารถโพสต์วิดีโอ TikTok ของคุณไปยังแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ เว็บไซต์แบรนด์ของคุณ YouTube ฯลฯ วิดีโอ TikTok ได้รับความนิยมอย่างมากบน YouTube และ Twitter วิดีโอไวรัลใน Twitter ส่วนมากมาจาก TikTok

การแบ่งปันเนื้อหาของคุณในช่องอื่น ๆ จะช่วยเพิ่มการมองเห็นและการเข้าถึงแบรนด์ของคุณ หากคุณมีทีมการตลาดขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด คุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้เพื่อเพิ่มการเข้าถึงถึงแบรนด์ของคุณแทนที่จะใช้เงินจำนวนมากไปกับโฆษณาแบบชำระเงิน

โปรโมตช่อง TikTok ของแบรนด์ของคุณ

กุญแจสำคัญคือการส่งมอบคุณค่าและความบันเทิงผ่านช่อง TikTok ของคุณ จากนั้นคุณสามารถโปรโมตช่อง TikTok ของคุณโดยใช้โฆษณาแบบชำระเงินหรือการใช้ผู้ที่มีชื่อเสียงมาโปรโมต โปรดจำไว้ว่าผู้ใช้ TikTok เข้ามาที่แอพเพื่อรับความบันเทิงและสนุกสนาน หากคุณแสดงโฆษณาที่โปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเท่านั้นคุณจะได้รับการมีส่วนร่วมเพียงเล็กน้อย ยิ่งวิดีโอของคุณน่าสนใจมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับการมีส่วนร่วมมากขึ้นเท่านั้น คุณต้องสร้างวิดีโอที่กระตุ้นให้เกิดความน่าสนใจมากที่สุด ไม่เช่นนั้นพวกเขาก็จะเลื่อนผ่านไป

Challenge ใน TikTok

Challenge คือรูปแบบวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Challenge มักจะได้รับการโต้ตอบหลายล้านครั้ง การใช้แคมเปญ Challenge เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการทำการตลาดให้กับแบรนด์ของคุณบน TikTok

นี่คือตัวอย่างบางส่วนของแบรนด์ที่ใช้ความท้าทายของ TikTok เพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของพวกเขา

tiktok_ads_create_a_challenge_example_oppo

OPPO

เมื่อ OPPO เปิดตัว F11 Pro ในปี 2019 พวกเขาได้สร้างแฮชแท็กที่มีชื่อว่า # LightUpF11Pro สร้างการเข้าถึงจำนวนมากสำหรับในมาเลเซีย ผู้เข้าร่วมการแข่งขันแฮชแท็กจะต้องสร้างวิดีโอที่ต้องเต้นพร้อมกับแสดงท่าทาง “ถ่ายภาพ” ด้วยมือของพวกเขา ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับอุปกรณ์ F11 Pro และรางวัลเงินสดเป็นของขวัญ ผลลัพธ์ของความท้าทายคือวิดีโอที่ผู้ใช้สร้างขึ้นกว่า 7,000 วิดีโอมีการดูวิดีโอ 6 ล้านครั้งและการกดถูกใจ 326,000 ครั้งในช่วงแคมเปญ 6 วัน

 

สรุป

การใช้โฆษณา TikTok เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างการเข้าถึงให้กับแบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการขายและสร้างยอดขายให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ กุญแจสำคัญคือการกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมและอัพโหลดโฆษณาวิดีโอที่ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้

 

 

ที่มา  : IconoSquare

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments