fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่มฟิลเตอร์กรองคำป้องกันพวกก่อกวนได้แล้ว

Instagram เพิ่มฟิลเตอร์กรองคำป้องกันพวกก่อกวนได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังเพิ่มคุณสมบัติใหม่เพื่อป้องกันการล่วงละเมิดในDirect Message การเปลี่ยนแปลงนี้คือการกรองคำขอข้อความและความสามารถในการบล็อกผู้ใช้คนเดียวกันในหลายๆบัญชีได้ การอัพเดตเกิดขึ้นหลังจากที่ Instagram ได้รับข้อมูลข่าวว่ามีผู้เล่นฟุตบอลในสหราชอาณาจักรพูดถึงข้อความเหยียดผิวที่พวกเขาได้รับในแอพ บริษัทกล่าวในเวลานั้นว่าการป้องกันการละเมิดในข้อความโดยตรงถือเป็นความท้าทายอย่างมาก

ตอนนี้ Instagram จะให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการบล็อก ไม่เพียงแค่ผู้ใช้แต่ละรายเท่านั้น แต่ยังบล็อกบัญชีใหม่ที่พวกเขาอาจจะสร้างขึ้นด้วย วิธีนี้สามารถช่วยให้ผู้ที่ตกเป็นเป้าหมายซ้ำๆ โดยคนกลุ่มเดิมๆ หรือไม่ต้องการให้บุคคลนั้นมาก่อกวนพวกเขาด้วยบัญชีใหม่

Instagram will allow blocking the same users across multiple accounts.

Instagram จะช่วยให้คุณกรองคำในข้อความได้แม่นยำมากขึ้น

แอพนี้ยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อป้องกันการละเมิดใน “Direct Message” กล่องจดหมายแยกต่างหากสำหรับข้อความจากคนที่คุณไม่ได้ติดตาม Instagram กำลังเพิ่มเครื่องมือกรองคำ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซ่อนคำขอข้อความที่มีคำวลีและอิโมจิที่ไม่เหมาะสม ได้โดยอัตโนมัติ

Instagram will allow you to filter message requests.

Instagram เผชิญแรงกดดันซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งในแอพ ขณะนี้แอพกำลังเผชิญกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับแผนการสร้างเวอร์ชันของบริการสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ที่ฝ่ายนิติบัญญัติของสหรัฐเพิ่งตั้งคำถามกับ Facebook เพื่อเพิ่มมาตรการป้องกันสำหรับเด็กและสมาชิกของทั้งสองฝ่ายได้ตั้งคำถามว่า บริษัทโซเชียลมีเดียทำเพียงพอหรือไม่ ที่จะปกป้องผู้ใช้ที่อายุน้อยที่สุด

 

 

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments