fbpx
หน้าแรกบทความ3 สิ่งสำคัญในการสร้างโฆษณาบน Facebook

3 สิ่งสำคัญในการสร้างโฆษณาบน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ความสำเร็จในโลกธุรกิจปัจจุบัน หมายถึง การปรากฏตัวในโซเชียลมีเดีย และกลยุทธ์การโฆษณาบน Facebook Digital Marketing เป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ ซึ่งแท้จริงแล้วคนส่วนใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จในสังคมออนไลน์ และไม่สามารถสร้างรายได้จากโฆษณาบน Facebook มี 3 สิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นได้ดีขึ้น มีคำแนะนำทางการตลาดที่ดีมากมาย แต่นี่คือตัวอย่างบางส่วนที่หลายคนอาจจะคุ้นเคย ดังนี้

  1. จำเป็นต้องมี 1) ความรู้ 2) ความชอบ 3) ความเชื่อใจ

การขายที่ประสบความสำเร็จกลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีมากขึ้น มีความสัมพันธ์มากกว่าการทำธุรกรรม ผู้คนต้องการทำธุรกิจแบบนั้น การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจไม่ได้ขึ้นอยู่กับทุกคนที่คุณพบเจอ ด้วยความคิดว่าผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณนั้นยอดเยี่ยม แต่จะมุ่งเน้นไปที่ส่วนของ “การให้” เมื่อทำเช่นนี้ได้อย่างถูกต้อง พวกเขาจะตอบสนองความต้องการของพวกเขาเอง ซึ่งจะนำไปสู่สิ่งที่เรียกว่า “golden rule of networking”

  1. การตลาดช่องทางที่ดีมี 1) ลูกค้าหลัก 2) ผู้ดูแลลูกค้าเป้าหมาย 3) ยอดขาย

ช่องทางการตลาดแสดงถึงการเดินทางของผู้ซื้อ ตั้งแต่การรับรู้ไปจนถึงการซื้อผลิตภัณฑ์จริง แนวความคิด คือ นักการตลาดแพร่กระจายโครงข่ายขนาดใหญ่ เพื่อดึงดูดลูกค้าเป้าหมายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นค่อยๆ ส่งเสริมลูกค้าที่คาดหวังผ่านโครงร่างที่เหมาะสม แม้ว่าตัวเลขจะลดน้อยลงในทุกขั้นตอน

  1. การทำความเข้าใจผู้ชมของคุณคือ 1) Cold 2) Warm 3) Hot

ก่อนที่คุณจะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า คุณต้องวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าในเว็บไซต์ของคุณ จากนั้นขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของพวกเขา คุณสามารถออกแบบเว็บไซต์ของคุณได้ โดยคุณสามารถใช้ heatmap เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าพื้นที่ใดในเว็บไซต์ที่ผู้เยี่ยมชมคลิกในหน้านี้

เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยคุณปรับโครงสร้างเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้คุณนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องอยู่เสมอตามพฤติกรรมของผู้เข้าชมที่เฉพาะเจาะจง ซึ่งช่วยในการวิเคราะห์ตัวชี้วัดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้เข้าชม

สำหรับสิ่งเหล่านี้เป็นองค์ประกอบสำคัญ 3 ประการ ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในโลกของ digital marketing ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

การให้คุณค่า

การให้คุณค่าทางธุรกิจไม่ใช่แนวคิดใหม่ การเผยแพร่เนื้อหา และแบ่งปันข้อมูลทำได้ง่ายกว่าที่เคย ทำให้การแบ่งปันเนื้อหาที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ และเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการเห็นที่สุด

การให้คุณค่าอาจถูกใช้เป็น

– คุณสมบัติที่ชัดเจนที่ผลิตจากแหล่งที่ให้ผลตอบแทนที่เป็นธรรมกับสินค้า / บริการ / เงินเทียบเท่า

– ให้ความจริงใจ และความรู้สึกที่ซื่อสัตย์ หรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับคุณค่า ความสัมพันธ์ ประโยชน์ หรือความสำคัญ

การทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งนี้เป็นขั้นตอนแรก เมื่อคุณมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความหมายของการมอบคุณค่า ซึ่งถึงเวลาที่คุณจะต้องใช้คุณค่านั้นกับข้อเสนอทางธุรกิจของคุณผ่านทางการตลาด และโฆษณาใน Facebook โลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงโดยสื่อสังคมออนไลน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการโฆษณาบน Facebook ส่วนผสมทั้ง 3 นี้ จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ ไม่ว่า Facebook จะเปลี่ยนรูปแบบกี่ครั้งก็ตาม

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : pancakedigitalsolutions

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments