fbpx
หน้าแรกบทความ16 เว็บ โหลดรูปฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์

16 เว็บ โหลดรูปฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากผู้ใช้กำลังมองหาโดเมนสาธารณะที่ฟรีค่าลิขสิทธิ์ และภาพที่ได้รับอนุญาตจาก CST สำหรับบล็อก รูปภาพคุณภาพสูงที่สามารถเพิ่มระดับความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของผู้ใช้ บทความนี้จะแนะนำ 16 เว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถหาโดเมนสาธารณะฟรี และรูปภาพที่มีใบอนุญาต CC0 ที่ผู้ใช้สามารถโหลดใช้ได้ทุกที่

เหตุใดจึงต้องใช้โดเมนสาธารณะฟรีหรือรูปภาพที่มีใบอนุญาต CC0

ภาพทั้งหมดบนเว็บได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ แม้ว่าเว็บไซต์นั้นจะไม่ได้กล่าวถึงลิขสิทธิ์ แต่ผู้ที่นำรูปภาพไปใช้ควรจะถือว่าการใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ในขณะเดียวกันผู้ใช้สามารถซื้อภาพปลอดลิขสิทธิ์คุณภาพสูงจากเว็บไซต์ภาพถ่ายต่างๆ ได้ เช่น ShutterStock แต่ผู้ใช้ทุกคนก็ไม่ได้มีงบประมาณในการซื้อภาพถ่าย และภาพที่ได้รับอนุญาตตามต้องการได้ ดังนั้น เราจึงแนะนำเว็บภาพที่มีโดเมนสาธารณะ และใบอนุญาต CC0 อย่างถูกต้องมาให้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป

สำหรับโดเมนสาธารณะเป็นคำที่ใช้อธิบายเกี่ยวกับงานที่เผยแพร่อย่างชัดเจนโดยไม่มีข้อจำกัด ในการใช้งาน CC0 เป็นใบอนุญาตที่อนุญาตให้เจ้าของลิขสิทธิ์เผยแพร่ผลงานได้ โดยไม่มีข้อจำกัด ซึ่งทุกคนสามารถใช้รูปภาพภายใต้จากโดเมนสาธารณะ หรือ CC0-License นั้น

แหล่งโหลดรูปภาพฟรี ที่ได้รับอนุญาตจาก CC0

  1. Public Domain Archive

 

 

เป็นคอลเลกชันที่ดีมาก และมีรูปถ่ายโดเมนสาธารณะขนาดใหญ่ ผู้ใช้สามารถเรียกดูภาพที่อยู่ภายใต้หมวดหมู่ หรือใช้คุณสมบัติการค้นหาได้ง่าย

  1. Unsplash

 

 

Unsplash เป็นเว็บที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับภาพถ่ายที่มีลิขสิทธิ์ของ CC ซึ่งเว็บไซต์จะเผยแพร่ภาพถ่าย 10 ภาพในทุกๆ 10 วัน จะมีคุณสมบัติการค้นหาที่ดีซึ่งผู้ใช้สามารถใช้เพื่อค้นหาภาพที่ตรงกับธีมบางอย่างได้ เช่น ธรรมชาติ, สำนักงาน, งาน เป็นต้น

เว็บไซต์ : https://unsplash.com/

 

  1. Negative Space

 

 

Negative Space เป็นคอลเล็กชั่นภาพลิขสิทธิ์ CC0 ที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับนักเขียนบล็อกศิลปิน และธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งจะมีคุณสมบัติการค้นหาที่ใช้งานง่าย และยังสามารถเรียกดูรูปภาพได้ด้วยแท็ก และสีอีกด้วย

เว็บไซต์ : https://negativespace.co/

 

  1. Public Domain Pictures

 

 

รูปภาพโดเมนสาธารณะที่ให้รูปภาพคุณภาพสูง กราฟิก และเวกเตอร์ฟรีสำหรับการดาวน์โหลด รูปภาพจะถูกจัดเรียงเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้เรียกดูได้ง่าย

เว็บไซต์ : https://www.publicdomainpictures.net/en/

 

  1. New Old Stock

 

 

เว็บไซต์นี้ มีคอลเลกชันภาพถ่ายโบราณที่สวยงาม สำหรับคนที่ต้องการภาพถ่ายโบราณ ซึ่งขณะนี้เป็นโดเมนสาธารณะ

เว็บไซต์ : https://nos.twnsnd.co/

 

  1. Pixabay

 

 

Pixabay มีชุดรูปภาพฟรีจำนวนมาก เว็บไซต์มีการอัพเดทเป็นประจำ ดังนั้น ผู้ใช้จะพบภาพใหม่ๆ และยังสามารถใช้งานได้ง่าย ซึ่งจะเป็นโดเมนสาธารณะ Creative Commons

เว็บไซต์ : https://pixabay.com/th/

 

  1. Pickup Image

 

 

Pickup Image จะนำเสนอคอลเลกชันขนาดใหญ่ของภาพโดเมนสาธารณะ เว็บไซต์ใช้งานง่าย สามารถเรียกดูได้อย่างง่ายดายผ่านแท็ก หรือผู้ใช้สามารถลองค้นหาได้ นอกจากนี้ยังมีภาพตัดปะ และกราฟิกฟรีอีกมากมาย

เว็บไซต์ : https://pickupimage.com/

 

  1. SplitShire

 

 

SplitShire เป็นคอลเลกชันภาพถ่ายที่สวยงามโดย Daniel Nanescu เผยแพร่ภายใต้ลิขสิทธิ์ CC ซึ่งผู้ใช้สามารถเรียกดูเว็บไซต์ได้ โดยใช้ตัวกรองแท็ก หรือดูรูปภาพในมุมมอง mosaic

เว็บไซต์ : https://www.splitshire.com/

 

  1. The British Library

 

 

บัญชี flickr ของ The British Library มีรูปภาพนำเสนอมากกว่า 1 ล้านภาพประกอบ ภาพวาด และผลงานที่นำมาจากหนังสือในศตวรรษที่ 17, 18 และ 19 ผลงานทั้งหมดนี้ได้รับการเผยแพร่ภายใต้ใบอนุญาต CC0 และสามารถใช้ได้ทุกที่โดยไม่มีข้อจำกัด

เว็บไซต์ : https://www.bl.uk/

 

  1. Magdeleine

 

 

Magdeleine เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับเรียกดูภาพถ่ายฟรี มีทั้งโดเมนสาธารณะ และภาพที่ต้องมีการระบุแหล่งที่มา ดังนั้น จึงควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพที่ผู้ใช้กำลังดาวน์โหลดถูกทำเครื่องหมายภายใต้โดเมนสาธารณะหรือไม่

เว็บไซต์ : https://magdeleine.co/browse/

 

  1. LibreShot

 

 

คุณสมบัติ LibreShot ของช่างภาพ Martin Vorel เผยแพร่ภายใต้โดเมนสาธารณะ ที่สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์

เว็บไซต์ : https://libreshot.com/

 

  1. PDPics

 

 

PDPics จะมีคุณสมบัติในการใช้งานง่ายต่อการเรียกดูคอลเล็กชันภาพถ่ายสต็อก เป็นโดเมนสาธารณะฟรี PDPics มีคอลเลกชันภาพโดเมนสาธารณะมากมายที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด และใช้ในการโพสต์บล็อกของผู้ใช้ได้

เว็บไซต์ : http://pdpics.com/

 

  1. Reusable Art

 

 

เว็บไซต์ Reusable art คือ ชุดของภาพวาดภาพประกอบ และงานศิลปะโบราณกว่า 3,000 ชิ้น ผลงานทั้งหมดที่ปรากฏบนเว็บไซต์อยู่ภายใต้โดเมนสาธารณะ

เว็บไซต์ : http://www.reusableart.com/

 

  1. Skitterphoto

 

 

คอลเลกชัน curated ที่สวยงามของรูปภาพที่มีลิขสิทธิ์ของ CC0 คุณสมบัติของเว็บไซต์ทำงานโดยช่างภาพของพวกเขาเอง ดังนั้น ผู้ใช้จะได้พบกับภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์ของเว็บนี้โดยเฉพาะ

เว็บไซต์ : https://skitterphoto.com/

 

  1. stocksnap.io

 

 

StockSnap เป็นการรวบรวมภาพถ่ายสต็อกฟรี และมีความสวยงาม ซึ่งมีการอัพโหลดรูปภาพหลายร้อยภาพทุกสัปดาห์

เว็บไซต์ : https://stocksnap.io/

 

  1. Barn Images

 

 

Barn Images เป็นคอลเลกชั่นภาพที่ได้รับลิขสิทธิ์ ผู้ใช้สามารถเรียกดูรูปภาพในหมวดหมู่ แท็ก หรือค้นหาคำสำคัญได้ ซึ่งภาพทั้งหมดมีความละเอียดสูงสำหรับการดาวน์โหลดฟรี

เว็บไซต์ : https://barnimages.com/

 

เว็บไซต์ทั้งหมดที่นำมาแนะนำนี้ หวังว่าจะช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาแหล่งรูปภาพที่ดีที่สุด สำหรับโดเมนสาธารณะฟรี และรูปภาพที่มีลิขสิทธิ์ของ CC0 สำหรับเว็บไซต์ของผู้ใช้

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : wpbeginner

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments