fbpx
หน้าแรกบทความส่วนที่โฆษณาจะแสดงบน google

ส่วนที่โฆษณาจะแสดงบน google

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อคุณโฆษณากับ AdWords โฆษณาของคุณสามารถปรากฏในที่ต่างๆ ทั่วทั้งเว็บ ซึ่งขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณกำหนดเป้าหมายโฆษณา บุคคลที่คุณเลือกแสดงโฆษณาให้ และประเภทของโฆษณาที่คุณสร้าง

การค้นหาของ Google และไซต์การค้นหาอื่นๆ

โฆษณาของคุณสามารถปรากฏบน Google เมื่อผู้ใช้ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณนำเสนอ เมื่อคุณสร้างโฆษณา คุณจะเลือกชุดคำหลัก ซึ่งก็คือคำหรือวลีที่จะเรียกให้โฆษณาของคุณแสดง จากนั้นเมื่อมีคนค้นหาโดยใช้คำหรือวลีที่คุณเลือกไว้ โฆษณาแบบข้อความของคุณสามารถปรากฏที่ด้านข้างหรือด้านบนผลการค้นหา

  • ไซต์การค้นหาของ Google: โฆษณาสามารถปรากฏด้านบนหรือด้านล่างผลการค้นหาบนการค้นหาของ Google โฆษณาอาจอยู่ด้านข้าง ด้านบน หรือด้านล่างผลการค้นหาบน Google Play, Google Shopping และ Google Maps รวมถึงแอป Maps
  • พาร์ทเนอร์การค้นหาของ Google: โฆษณาสามารถปรากฏพร้อมกับผลการค้นหาบนเว็บไซต์ของพาร์ทเนอร์การค้นหาของ Google สำหรับโฆษณาแบบข้อความ พาร์ทเนอร์ในเครือข่ายการค้นหาประกอบด้วยเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของ Google หลายร้อยเว็บไซต์ รวมทั้ง Google Video และไซต์ Google อื่นๆ

บนเว็บไซต์ที่ลูกค้าของคุณเข้าชม

คุณสามารถเลือกที่จะแสดงโฆษณาของคุณไปยังผู้คนที่กำลังเรียกดูเว็บได้ โฆษณาแบบข้อความ รูปภาพ และวิดีโอของคุณสามารถปรากฏบนเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google ได้

เครือข่ายดิสเพลย์คือกลุ่มของเว็บไซต์ต่างๆ รวมถึงเว็บไซต์ของ Google บางเว็บ เช่น Google Finance, Gmail, Blogger และ YouTube ที่แสดงโฆษณา AdWords เครือข่ายนี้ยังรวมถึงเว็บไซต์และแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อีกด้วย

ถ้าคุณเคยเห็นโฆษณา AdWords ในเว็บไซต์ข่าวสารสุดโปรดของคุณหรือในบัญชี Gmail และสงสัยว่าโฆษณามาแสดงที่นั่นได้อย่างไร ตอนนี้คุณก็ได้คำตอบแล้วว่าเป็นเพราะเว็บไซต์เหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google

โฆษณาของคุณสามารถปรากฏบนเว็บไซต์ตามวิธีการกำหนดเป้าหมายที่คุณเลือก โดยคุณสามารถกำหนดเป้าหมายโฆษณาได้หลายวิธีในเครือข่ายดิสเพลย์ ได้แก่

  • เลือกคำหลักและหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณนำเสนอ
  • เลือกเว็บไซต์หรือหน้าเว็บที่เฉพาะเจาะจง
  • เลือกผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงโดยพิจารณาตามความสนใจ ข้อมูลประชากร หรือดูว่าผู้ชมเคยเข้าชมเว็บไซต์ของคุณมาก่อนหรือไม่

    บนอุปกรณ์ต่างๆ

    คุณสามารถแสดงโฆษณาต่อผู้ที่กำลังค้นหาหรือเข้าชมเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนี้

    • โฆษณาแบบข้อความของคุณสามารถปรากฏได้เมื่อมีผู้ค้นหาบน Google จากโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตของตน
    • โฆษณาแบบข้อความ แบบรูปภาพ และโฆษณาวิดีโอของคุณสามารถแสดงบนเว็บไซต์ในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เมื่อมีผู้เข้าชมไซต์เหล่านี้จากมือถือระดับไฮเอนด์ เช่น iPhone หรืออุปกรณ์ Android หรือแท็บเล็ต
    • โฆษณาของคุณยังสามารถปรากฏในแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายดิสเพลย์ของเราด้วย

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Google

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments