fbpx
หน้าแรกบทความการสนทนาผ่าน Messenger Facebook

การสนทนาผ่าน Messenger Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สร้างความคุ้นเคยกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นไปได้จากผู้คนมากกว่า 1.3 พันล้านคน

มีการส่งข้อความมากกว่า 2 พันล้านข้อความระหว่างผู้คนและธุรกิจทุกเดือนบน Messenger ทั้งโดยอัตโนมัติและโดยผู้คน 2 คุณสามารถใช้ Messenger เพื่อเข้าถึงผู้คนในวงกว้าง จากนั้นพูดคุยกับผู้คนเป็นรายบุคคลได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าลูกค้าต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าใหม่หรือต้องการแก้ไขปัญหา คุณสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์เพื่อให้บรรลุความต้องการเฉพาะของลูกค้า และเข้าใกล้เป้าหมายทางธุรกิจมากขึ้น ทำการสนทนาครั้งละหนึ่งสนทนา

มีการส่งข้อความถึง 2 พันล้านข้อความระหว่างผู้คนและธุรกิจทุกเดือนบน Messenger ทั้งอัตโนมัติและโดยผู้คน 

53% ของผู้คนที่มีแนวโน้มจะซื้อสินค้ากับธุรกิจที่พวกเขาสามารถส่งข้อความได้โดยตรง 

56% ของผู้ที่ส่งข้อความมากกว่าบริการโทรศัพท์หาลูกค้า

การพูดคุยกับลูกค้าไม่ใช่เรื่องใหม่ วิธีที่คุณจะใช้เป็นเรื่องใหม่

ไม่ว่าคุณจะมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเก่าแก่หรือลูกค้าใหม่ Messenger เป็นช่องทางที่อเนกประสงค์ที่สุดของคุณ ให้ข้อเสนอแนะ กระตุ้นให้เกิดการซื้อและเสนอที่จะให้ความช่วยเหลือ ทุกสิ่งรวมอยู่ในบทสนทนา เรียนรู้วิธีที่ Messenger สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

เริ่มต้นใช้งานอย่างรวดเร็ว

หากธุรกิจของคุณมีเพจบน Facebook คุณจะมีแอพ Messenger อยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงง่ายๆ แค่สองสามอย่างในการตั้งค่าเพจของคุณจะช่วยให้แน่ใจได้ในประสบการณ์เชิงบวกที่ผู้คนได้รับ

ปรับแต่งประสบการณ์เฉพาะบุคคล

แพลตฟอร์ม Messenger เป็นชุดเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ช่วยให้คุณพัฒนาประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

ผลักดันผลลัพธ์

เข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันและผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าใน Messenger โดยใช้โซลูชั่นการโฆษณาที่มีในแอพและบริการของเราทั้งหมด

ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ประโยชน์จาก Messenger ให้มากยิ่งขึ้น

ขยายการเข้าถึงโฆษณาของคุณให้กับผู้คนกว่า 1.3 พันล้านคน

ลูกค้าโต้ตอบกับธุรกิจบน Messenger บ่อยครั้ง โดยมีการแลกเปลี่ยนข้อความกว่า 2 พันล้านรายการระหว่างผู้คนกับธุรกิจในแต่ละเดือน  โฆษณา Messenger เป็นวิธีใหม่ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตในพื้นที่นี้ โดยใช้การกำหนดเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพจาก Facebook

การโฆษณาบน Messenger ทำงานอย่างไร

วิธีที่ง่ายที่สุดในการใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงทั่วโลกของ Messenger ก็คือการแสดงโฆษณาที่หน้าจอหลักของแอพ Messenger การเพิ่ม Messenger เป็นตำแหน่งการจัดวางในแคมเปญของคุณ ช่วยให้คุณบรรลุผลลัพธ์ในแอพและบริการทั้งหมดของ Facebook

โฆษณา Messenger ทำงานเหมือนกับโฆษณาอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม Facebook โดยเราจะแสดงโฆษณาไปยังตำแหน่งการจัดวางที่มีแนวโน้มกระตุ้นผลลัพธ์แคมเปญได้มากที่สุดด้วยค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยอัตโนมัติ ส่วนที่ดีที่สุดน่ะเหรอ คุณสามารถใช้ชิ้นงานโฆษณาเดียวกับที่ใช้สำหรับ Facebook และ Instagram กับ Messenger ได้

ตัวอย่างของโฆษณา Messenger บนแอพ Messenger ที่ใช้ชิ้นงานโฆษณาเดียวกับโฆษณา Facebook

ลูกค้าจะเห็นโฆษณา Messenger ในหน้าจอแรกของแอพ Messenger สำหรับมือถือ เมื่อพวกเขาแตะบนโฆษณา ระบบจะนำพวกเขาไปยังปลายทางที่คุณเลือกระหว่างการสร้างโฆษณา ซึ่งอาจจะเป็นเว็บไซต์ แอพ หรือการสนทนากับธุรกิจของคุณบน Messenger

สนับสนุนให้ลูกค้าสื่อสารกับคุณใน Messenger

โฆษณาประเภทคลิกเพื่อนำไปยัง Messenger ใช้ประสิทธิภาพของการกำหนดเป้าหมายโฆษณา เพื่อส่งลูกค้าปัจจุบันหรือผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าไปที่การสนทนาใน Messenger โฆษณาเหล่านี้เป็นหนทางที่รวดเร็วและสะดวกสบายสำหรับการเพิ่มการรับรู้ผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ รวมถึงการเปิดใช้ธุรกรรม หรือการให้บริการ

 

สร้างประสบการณ์การรับส่งข้อความที่ขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ

มอบประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการ เมื่อมีคนเชื่อมต่อกับธุรกิจของคุณใน Messenger ให้ใช้ฟีเจอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ครบครันของ API ส่ง/รับ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ส่งผลในระดับสูงมากกว่าการรับส่งข้อความโดยพื้นฐานจากเพจของคุณ

กระตุ้นให้ลูกค้ากลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งด้วยข้อความที่ได้รับการสนับสนุน

ดูแลความสัมพันธ์ที่มีอยู่โดยการมอบเนื้อหาและการอัพเดตที่เกี่ยวข้อง ข้อความที่ได้รับการสนับสนุนช่วยให้คุณสามารถส่งการโปรโมทที่เกี่ยวข้องไปยังลูกค้าที่ธุรกิจของคุณกำลังคุยด้วยอยู่แล้วใน Messenger

 

จดจำว่าเปลี่ยนบทสนทนาให้เป็นคอนเวอร์ชั่น

ธุรกิจเหล่านี้ใช้ Messenger เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

 

Sephora ต้องการลูกค้าใหม่

บริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ได้สร้างอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้ลูกค้าเลือกร้านค้าในตำแหน่งที่ตั้งและบริการที่ลูกค้าต้องการ จากนั้นจะแสดงวันเวลาที่ใกล้ที่สุดในทันที. ลูกค้าสามารถสำรองการนัดหมายได้ทั้งหมดใน Messenger

 

Globe Telecom ช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

บริษัทโทรคมนาคมนี้ใช้ Bot แบบไฮบริดใน Messenger เพื่อให้บริการลูกค้าที่ส่วนตัวและมีประสิทธิภาพ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเป็นผลสำเร็จถึง 3.5 เท่า และลดการโทรเข้าสายด่วนได้ถึง 50%

 

Chevy รีโมทมุมมองของแบรนด์สำหรับปี 2017

ด้วยแคมเปญ “ค้นหาเส้นทางใหม่” Chevy ใช้ Bot สำหรับ Messenger เพื่อช่วยลูกค้าหลายแสนคนในการสร้างการปฏิวัติตนเองในปีใหม่ 96% ของกลุ่มนี้มีการกลับมาหลายครั้งและโดยเฉลี่ยแล้วจะอยู่ที 6 เซสชั่น

Tommy Hilfiger เพิ่มการขายหลังการโชว์

แบรนด์แฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของอเมริกันนี้ ขับเคลื่อนยอดขายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดหลังการเปิดตัวบนรันเวย์ในทันทีด้วย Bot สำหรับ Messenger 87% ของผู้คนที่เคยลองใช้ Bot มีการกลับมาใช้อีกครั้ง

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

บทความก่อนหน้านี้โครงสร้างแคมเปญโฆษณา
บทความถัดไปอีเลิร์นนิง Facebook Blueprint

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments