fbpx
หน้าแรกบทความโครงสร้างแคมเปญโฆษณา

โครงสร้างแคมเปญโฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณา Facebook ของคุณจำเป็นต้องมี 3 ส่วนในการทำงาน: แคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณา ทุกส่วนเหล่านี้ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าโครงสร้างแคมเปญ การรู้วิธีการทำงานร่วมกันจะช่วยให้โฆษณาของคุณสามารถแสดงได้ตามที่คุณต้องการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง

โฆษณา Facebook ของคุณจำเป็นต้องมี 3 ส่วนในการทำงาน: แคมเปญ ชุดโฆษณา และโฆษณา ทุกส่วนเหล่านี้ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าโครงสร้างแคมเปญ การรู้วิธีการทำงานร่วมกันจะช่วยให้โฆษณาของคุณสามารถแสดงได้ตามที่คุณต้องการและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง

คุณจะต้องตั้งวัตถุประสงค์ระดับแคมเปญ ที่จุดนี้ คุณจะต้องตัดสินใจในขั้นตอนนี้ว่าเป้าหมายสุดท้ายของโฆษณาของคุณคืออะไร เช่น ขับเคลื่อนยอดถูกใจเพจของคุณ ที่ระดับชุดโฆษณา คุณจะเป็นผู้กำหนดกลยุทธ์การกำหนดเป้าหมายของคุณโดยการกำหนดพารามิเตอร์เช่น การกำหนดเป้าหมาย งบประมาณ และกำหนดเวลา สุดท้าย โฆษณาของคุณจะมีความสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับรูปภาพหรือวิดีโอที่จะกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายให้ไปยังสิ่งที่คุณกำลังพยายามโปรโมท

แคมเปญคืออะไร

ลองคิดว่าแคมเปญเป็นรากฐานของโฆษณาของคุณ เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเรียกใช้โฆษณา คุณจะเริ่มด้วยแคมเปญเสมอ ในขั้นตอนนี้ คุณจะเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณา เช่น โปรโมทเพจของคุณ ซึ่งจะกำหนดว่าคุณต้องการให้โฆษณาของคุณมีเป้าหมายอะไร ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการโปรโมทเพจของคุณ โฆษณาของคุณจะต้องได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อให้รับการกดถูกใจมากขึ้นในเพจธุรกิจบน Facebook ของคุณ

รายการตรวจสอบแคมเปญ:

  1. เลือกวัตถุประสงค์
  2. เริ่มสร้างชุดโฆษณาของคุณ
ชุดโฆษณาคืออะไร

ชุดโฆษณาคือสิ่งที่บ่งบอกว่าโฆษณาของคุณควรเผยแพร่อย่างไร ในระดับชุดโฆษณา คุณต้องสร้างกลุ่มเป้าหมายสำหรับโฆษณาของคุณ โดยการใช้ตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายของ Facebook คุณจะต้องกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณโดยการเลือกสิ่งต่างๆ เช่น สถานที่ตั้ง เพศ อายุ และอื่นๆ และคุณยังต้องกำหนดงบประมาณและกำหนดเวลาสำหรับโฆษณาของคุณ และเลือกพื้นที่โฆษณาของคุณ

โปรดทราบว่าแคมเปญหนึ่งสามารถประกอบด้วยชุดโฆษณาหลายชุดที่มีการกำหนดเป้าหมาย การกำหนดเวลา และตัวเลือกการกำหนดงบประมาณที่เลือก

รายการตรวจสอบชุดโฆษณา:

  1. สร้างกลุ่มเป้าหมายของคุณ
  2. ตั้งงบประมาณและกำหนดเวลาของคุณ
  3. เลือกได้: กำหนดการประมูลของคุณ
  4. เริ่มสร้างโฆษณาของคุณ
โฆษณาคืออะไร

โฆษณาของคุณคือสิ่งที่ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายจะมองเห็น ที่ระดับโฆษณา คุณจะเลือกชิ้นงานโฆษณาของคุณ ซึ่งอาจมีองค์ประกอบต่างๆ เช่น รูปภาพ วิดีโอ ข้อความ และปุ่มกระตุ้นให้ดำเนินการ เรียนรู้วิธีออกแบบโฆษณาที่ได้ผล

โปรดทราบว่าคุณอาจมีโฆษณาหลายชิ้นในชุดโฆษณาหนึ่งชุด

รายการตรวจสอบโฆษณา:

  1. อัพโหลดภาพเดียวหรือหลายภาพ หรือวิดีโอเดียว
  2. กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับโฆษณาของคุณ เช่น ข้อความหรือหัวข้อที่คุณต้องการให้โฆษณาของคุณมี

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments