fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube เปิดตัวฟีเจอร์ Story ใหม่ล่าสุด

YouTube เปิดตัวฟีเจอร์ Story ใหม่ล่าสุด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ดังที่คุณเห็นในตัวอย่างด้านล่าง YouTube ได้เปิดตัววงแหวนโปรไฟล์ใหม่สองประเภท ประเภทหนึ่งมีเครื่องหมาย “Live” และอีกประเภทหนึ่งไม่มี เพื่อบ่งบอกถึงเนื้อหาประเภทต่างๆ โดยผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสตอรี่และการถ่ายทอดสดได้โดยแตะที่รูปโปรไฟล์
YouTube Profile ringsโดยการปรับปรุงนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ YouTube จะรวมฟังก์ชันแอพโซเชียลทั่วมาใช้บนแอพ มีการเปิดตัวการใช้งานสตอรี่ ที่เป็นที่นิยมในแอพทั่วๆ ไปในตอนนี้ เพื่อให้เป็นตัวเลือกสำหรับครีเอเตอร์ที่ครอบคลุมและมีส่วนร่วมมากขึ้น นอกจากนี้ YouTube ยังได้เปิดตัวแท็บชุมชนสำหรับช่องต่างๆ มากขึ้น และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ยังเพิ่ม Shorts, Reactions อีกด้วย ยิ่งเพิ่มตัวเลือกให้ YouTube ได้มากเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับครีเอเตอร์ได้มากเท่านั้น และ YouTube ยังเพิ่มศักยภาพการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครีเอเตอร์จึงใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อสร้างตัวตนบน YouTube แทนที่จะไปเน้นที่แอพอื่นๆ ซึ่งนั่นอาจเป็นวิธีที่ดีในการจุดประกายการทำงานร่วมกันสำหรับครีเอเตอร์หน้าใหม่และแอพนั่นเอง
.
.
ที่มา : Social Media Today

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments