fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYoutube เผย Shorts มียอดเข้าชมมากกว่า 5 ล้านล้านวิวแล้ว

Youtube เผย Shorts มียอดเข้าชมมากกว่า 5 ล้านล้านวิวแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Susan Wojcicki (CEO ของ YouTube) ได้ออกมาเปิดเผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัว YouTube Shorts ครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 ขณะนี้มียอดชมมากกว่า 5 ล้านล้านวิวแล้ว เมื่อสิงหาคมปีที่ผ่านมา YouTube ได้จัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์สำหรับ Shorts เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนสร้างวิดีโอที่มีความยาวสูงสุด 60 วินาที โดยบริษัทได้เริ่มจ่ายเงินให้กับครีเอเตอร์ที่สร้าง YouTube Shorts ที่มีประสิทธิภาพสูงสูงสุดถึง $10,000 ต่อเดือน และขณะนี้โปรแกรมดังกล่าวพร้อมให้บริการในกว่า 100 ประเทศ

YouTube Shorts logo

และในปี 2022 YouTube จะทดสอบวิธีใหม่ๆ สำหรับครีเอเตอร์ Shorts ในการสร้างรายได้ผ่านข้อตกลง โดยจะมีโปรแกรมที่ชื่อว่า BrandConnect ของ YouTube ที่จับคู่ครีเอเตอร์กับแบรนด์ เพื่อให้ครีเอเตอร์ได้สร้างรายได้ผ่าน Shorts และจะเพิ่มลูกเล่นอื่นๆ เพื่อความน่าสนใจ ทั้งฟิลเตอร์ เอฟเฟคท์และเสียงต่างๆ ให้น่าใช้งานและใช้งานง่ายกว่าเดิม นอกจากนี้ YouTube กำลังมองหาวิธีที่จะให้ทำให้ครีเอเตอร์มีช่องทางทำเงินได้มากขึ้น ซึ่งรวมถึงผ่านเงินดิจิทัลอย่างเช่น โทเค็น (NFTs) ในปี 2564 มีการซื้อหรือต่ออายุสมาชิกช่อง YouTube และสินค้าดิจิทัลแบบชำระเงินมากกว่า 110 ล้านครั้ง จำนวนช่อง YouTube ทั่วโลกที่ทำรายได้มากกว่า $10,000 ต่อปีเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบเป็นรายปี แม้ว่า YouTube ไม่ได้เปิดเผยว่าครีเอเตอร์เป็นตัวแทนกี่คนก็ตาม
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : Variety

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments