fbpx
หน้าแรกYoutube Newsวิธีสร้างรายได้บน YouTube

วิธีสร้างรายได้บน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube มีวิธีหลากหลายในการสร้างรายได้ ดูตัวเลือกในการสร้างรายได้บน YouTube เพื่อสำรวจวิธีที่เหมาะกับช่องของคุณมากที่สุด แล้วเริ่มสร้างรายได้ได้เลย
1. รายได้จากโฆษณาและ YouTube Premium (ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม)
สร้างรายได้จากโฆษณาแบบดิสเพลย์ โฆษณาซ้อนทับ และโฆษณาวิดีโอที่แแสดงในช่องของคุณ สำหรับ YouTube Premium คุณจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าสมาชิกเมื่อผู้ชมดูเนื้อหาของคุณ
2.Super Chat และ Super Stickers (ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม)
อีกวิธีหนึ่งที่สามารถเชื่อมต่อคุณกับแฟนๆ เข้าด้วยกันระหว่างสตรีมแบบสดและวิดีโอพรีเมียร์ นั่นก็คือ Super Chat และ Super Stickers เป็นข้อความและสติกเกอร์สีสันสดใสสนุกสนาน ซึ่งแฟนๆ สามารถซื้อเพื่อสนับสนุนคุณและทำให้ตัวเองโดดเด่นจากแฟนคนอื่นๆ
3. การขายสินค้า (ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม)
ขายสินค้าให้แฟนๆ โดยตรง ชั้นวางสินค้าและฟีเจอร์สินค้าที่เกี่ยวข้องช่วยให้ช่องที่มีสิทธิ์สามารถขายสินค้าที่มีแบรนด์ได้ในหน้าเดียวกับที่ผู้ชมดูวิดีโอของคุณ
4. การเป็นสมาชิกของช่อง (ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม)
การเป็นสมาชิกของช่องเป็นวิธีที่ดีในการมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่แฟนตัวยง เช่น ป้ายผู้สนับสนุนที่กำหนดเอง อีโมจิ และเนื้อหาสำหรับสมาชิกเท่านั้น เมื่อพวกเขาเข้าร่วมช่องของคุณในฐานะสมาชิกแบบชำระเงินรายเดือน แล้วส่วนที่ดีที่สุดคือ คุณเลือกรางวัลที่จะเสนอและกำหนดราคาที่ต้องจ่ายสำหรับการเป็นสมาชิกแต่ละระดับได้
5. YouTube BrandConnect (ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม)
เชื่อมต่อกับแบรนด์ที่ต้องการร่วมงานด้วยสำหรับแคมเปญของเนื้อหาที่มีแบรนด์ BrandConnect ใช้เทคโนโลยีของ Google ในการทำความเข้าใจผู้ชม จับคู่คุณกับแบรนด์ที่ดีที่สุด และช่วยกระตุ้นผลลัพธ์ด้วยการจัดการแคมเปญอย่างเต็มรูปแบบ YouTube จะแสดงตัวเลือกที่มีแล้วให้คุณเป็นผู้ตัดสินใจเลือกแบรนด์ที่ต้องการทำงานด้วย
6. เงินโบนัส YouTube Shorts
เงินโบนัส YouTube Shorts คือโปรแกรมใหม่ที่จะมอบสิทธิ์ให้ครีเอเตอร์เข้าถึงเงินโบนัสรวม $100 ล้านตลอดปี 2021 และ 2022 แค่คุณเป็นครีเอเตอร์ที่ถ่ายทำและแชร์ Shorts คุณก็มีสิทธิ์เข้าร่วมโปรแกรมและรับเงินโบนัสจากวิดีโอของคุณ
7. Super Thanks
Super Thanks เป็นแหล่งรายได้อีกหนึ่งช่องทาง และเป็นวิธีสนุกๆ ที่ให้แฟนๆ ได้แสดงความขอบคุณสำหรับเนื้อหาของคุณ ฟีเจอร์ Super Thanks ให้ผู้ชมซื้อภาพเคลื่อนไหวรูป “ปรบมือ” ที่จะแสดงอยู่ด้านบนวิดีโอของช่องให้ผู้ซื้อเห็นเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังจะได้รับความคิดเห็นสีสันสดใสอันโดดเด่นในส่วนความคิดเห็นของวิดีโอ เพื่อให้คุณสานสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนตัวยงได้อย่างง่ายดาย
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments