fbpx
หน้าแรกYoutube News5 เคล็ดลับในการดูวิดีโอโปรดของคุณบน YouTube

5 เคล็ดลับในการดูวิดีโอโปรดของคุณบน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

YouTube กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้ง่ายต่อการรับชมและโต้ตอบกับวิดีโอโปรดของคุณ ในบทความนี้จะแนะนำเคล็ดลับเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจาก YouTube รวมถึงการอัตเดตใหม่ๆ ที่คุณสามารถลองใช้ได้ตั้งแต่วันนี้

  1. ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการด้วย Chapters

ลองใช้ Chapters ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงวิดีโอได้ดีขึ้น คุณสามารถค้นหาได้โดยการแตะหรือคลิกที่ชื่อวิดีโอที่คุณต้องการรับชม โดยแต่ละ Chapters จะมีภาพขนาดย่อของสิ่งที่คุณจะพบในนั้น

  1. มีหน้า streamlined player ที่คล่องตัวมากขึ้น

เพื่อให้สามารถเข้าถึงคำบรรยายได้มากขึ้น YouTube ได้ย้ายปุ่มไปยังตำแหน่งที่โดดเด่นกว่าอยู่ด้านบนวิดีโอ นอกจากนี้ YouTube ยังได้ย้ายการสลับการเล่นอัตโนมัติ เพื่อให้เปิดหรือปิดได้ง่ายขึ้น การควบคุม snappier ที่ทำให้การดำเนินการของคุณทำได้เร็วขึ้น

  1. แตะบนวิดีโอ เพื่อให้แสดงตามที่คุณต้องการมากขึ้น

แตะสองครั้งทางซ้ายหรือขวาของวิดีโอ เพื่อกรอไปข้างหน้าหรือย้อนกลับ 10 วินาที การเข้าและออกจากโหมดเต็มหน้าจอทำได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ปัดขึ้นเพื่อเข้าสู่โหมดเต็มหน้าจอและลงเพื่อออก

  1. แนะนำฟังก์ชั่นช่วยเพิ่มประสบการณ์

YouTube กำลังเริ่มเปิดตัวการดำเนินการที่ที่จะแจ้งให้คุณหมุนโทรศัพท์หรือเล่นวิดีโอใน VR เมื่อเราคิดว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น YouTube วางแผนที่จะแนะนำการดำเนินการในอนาคต

  1. เข้านอนด้วยการแจ้งเตือนก่อนนอน

YouTube ได้เปิดตัวการช่วยเตือนก่อนนอน ซึ่งเป็นเครื่องมือเพื่อสุขภาพแบบดิจิทัลที่ช่วยให้คุณสามารถตั้งการแจ้งเตือนในช่วงเวลาที่กำหนด เพื่อหยุดดูวิดีโอและเข้านอนซึ่งจะรวมถึงการจัดการเวลาบน YouTube

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : blog.youtube

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments