fbpx
หน้าแรกFacebook Newsวิธีใช้แฮชแท็กที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

วิธีใช้แฮชแท็กที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณสงสัยว่าจะใช้แฮชแท็กได้อย่างไร? แฮชแท็กแสดงผลอยู่ทุกที่ ซึ่งทำให้คุณไม่สามารถเพิกเฉยได้ ในบทความนี้จะแนะนำวิธีใช้แฮชแท็กที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

ทำไมต้องใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กเป็นคำอธิบายเล็กน้อยและเจาะลึก ธุรกิจต้องใช้แฮชแท็กเพื่อช่วยให้ผู้คนค้นพบเนื้อหา เป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาขนาดใหญ่เกี่ยวกับหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ แฮชแท็กยังมีประโยชน์ในการค้นหาสิ่งที่กำลังมาแรง และติดตามข่าวด่วน คลิกที่แฮชแท็กเพื่อรับฟีดโพสต์แบบเรียลไทม์โดยใช้แฮชแท็กนั้นและดูภาพรวมของกิจกรรม

วิธีใช้แฮชแท็กอย่างถูกต้อง

แฮชแท็กเป็นวิธีที่ดีในการแสดงข้อความของคุณต่อหน้าผู้คนที่กำลังค้นหาหัวข้อของคุณอยู่ แต่คุณต้องใช้ให้ดี แฮชแท็กไม่ควรมีการเว้นวรรค แม้ว่าคำนั้นจะมีหลายคำ มีเครื่องหมายวรรคตอน หรือมีอักขระพิเศษก็ตาม หากคุณใส่เครื่องหมายวรรคตอนไว้ในแฮชแท็กคุณจะทำลายแท็ก เฉพาะส่วนก่อนเครื่องหมายวรรคตอนเท่านั้นที่จะเป็นแฮชแท็กของคุณ

วิธีใช้แฮชแท็กบน Twitter

หากคุณทวีตด้วยแฮชแท็กในบัญชี Twitter ใครก็ตามที่ค้นหาแฮชแท็กนั้นจะพบทวีตของคุณซึ่งเพิ่มการมองเห็นของคุณ เพิ่มโอกาสในการรีทวีตอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้แฮชแท็กบน Twitter มีดังนี้

  • เมื่อใช้แฮชแท็กโปรดทำความเข้าใจความหมายก่อน
  • Twitter แนะนำให้ใช้แฮชแท็กเพียงสองครั้งต่อทวีต
  • Twitter แนะนำให้ใช้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับทวีตของคุณเท่านั้น
  • แฮชแท็กยอดนิยมสามารถดูได้ที่แถบด้านข้าง“ เทรนด์” ทางด้านซ้ายของ Twitter การคลิกที่แฮชแท็ก (ที่ปรากฏเป็นสีน้ำเงิน) จะนำคุณไปยังหน้าผลการค้นหาที่ทวีตทั้งหมดที่มีแฮชแท็กนั้นปรากฏขึ้น

วิธีใช้แฮชแท็กบน Instagram

จำนวนแท็กสูงสุดสำหรับ Instagram คือ 30 แท็ก ในส่วนคำบรรยายของโพสต์บน Instagram ของคุณ ให้พิมพ์แฮชแท็กทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรูปภาพ ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้บริการตกแต่งงานแต่งงานคุณสามารถแท็กรูปภาพด้วยแฮชแท็กงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มแฮชแท็กในหนึ่งความคิดเห็นหรือมากกว่านั้นได้

วิธีใช้แฮชแท็กบน Facebook

แฮชแท็กจะเปลี่ยนหัวข้อและวลีให้กลายเป็นลิงก์ที่คลิกได้ในโพสต์บนโปรไฟล์หรือเพจของคุณ เมื่อผู้คนคลิกแฮชแท็กหรือค้นหาแฮชแท็กพวกเขาจะเห็นผลลัพธ์ที่มีแฮชแท็กเพื่อให้สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อที่พวกเขาสนใจได้ ผู้ที่มีบัญชีส่วนตัวจะไม่สามารถมีส่วนร่วมในการสนทนาแฮชแท็กสาธารณะดังนั้นประสิทธิภาพจึงมีจำกัด

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : louisem

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments