fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter Spaces รองรับผู้ฟังได้นับล้านในห้องเดียว

Twitter Spaces รองรับผู้ฟังได้นับล้านในห้องเดียว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากมีการเปิดตัว Twitter Spaces ฟีเจอร์ตัวใหม่ของทวิตเตอร์เพื่อการสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันไปแล้วนั้น ทางทวิตเตอร์ได้จัดกิจกรรม Q&A ตอบคำถาม #AskTwitterSpaces เพื่อตอบคำถามให้กับผู้ใช้ทั่วไป

No Description

คำถามที่เป็นไฮไลต์ของงาน คือเรื่องจำนวนผู้ที่สามารถเข้าใช้งานได้พร้อมกันใน1ห้อง ซึ่งทางทวิตเตอร์มีคำตอบว่า อาจจะไม่มีการจำกัดเข้าใช้งาน ซึ่งอาจจะเข้าใช้งานพร้อมกันได้เกินล้านคนก็ได้ ซึ่งอาจจะเหนือกว่า บริการคู่แข่งอย่าง Clubhouse ซึ่งจำกัดขนาดห้องที่ 8,000 คน แม้จะเพิ่มขึ้นมาแล้วหลายครั้งในช่วงเดือนที่ผ่านมาแต่ผู้ใช้ในไทยเองก็ยังพบปัญหาห้องเต็มกันอยู่เรื่อยๆ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Twitter Spaces คือผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถเข้าฟังและร่วมพูดคุยได้ แต่ยังต้องสร้างห้องจากผู้ใช้ iOS เท่านั้น โดยทีมงานระบุว่าต้องการนำ Spaces มายังแอนดรอยด์ให้เร็วที่สุดแม้จะยังมีฟีเจอร์ไม่ครบถ้วนก็ตาม

ทีมงานยังระบุว่ากำลังสำรวจความเป็นไปได้ของฟีเจอร์เผยแพร่เสียงและข้อความจากห้อง Spaces แต่ต้องทำให้ผู้ใช้รู้ตัวชัดเจนว่าข้อความจะถูกนำไปใช้ต่อ

 

ที่มา – Twitter Spaces

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments