fbpx
หน้าแรกบทความ12 เครื่องมือการตลาด Twitter เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย

12 เครื่องมือการตลาด Twitter เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมาย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของ Twitter ของคุณ เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณผ่าน Twitter เราแนะนำให้รู้จักกับ 12 เครื่องมือการตลาด Twitter เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายของคุณ

  1. Sendible

Sendible เป็นเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียรอบด้านที่ให้คุณจัดการบัญชีจากหลากหลายแพลตฟอร์ม รวมถึง Twitter ด้วย คุณสามารถกำหนดเวลาทวีต ตรวจสอบการกล่าวถึง และตอบข้อความโดยตรง คุณสามารถเข้าถึงรายการได้และจัดการทุกอย่างจาก centralized dashboard

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ความสามารถในการกำหนดเวลาโพสต์โซเชียลมีเดียล่วงหน้า คุณจะทำได้โดยการสร้างโพสต์ต้นฉบับและปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละแพลตฟอร์ม

  1. Awario

Awario เป็นเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่เน้นการการติดตามทางสังคมโดยรวม ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการระบุ keyword แต่ละคำในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งรวมถึง Twitter คุณสมบัติหลักช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการกล่าวถึงแบรนด์ของคุณบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงหัวข้อยอดนิยม

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ความสามารถในการมองเห็นโอกาสในการขาย แจ้งให้คุณทราบถึงทวีตที่ขอคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คล้ายกับของคุณ

  1. Agorapulse

Agorapulse เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดีย ฟีเจอร์ของมันเริ่มต้นด้วย dashboard ที่ให้คุณจัดการการกล่าวถึง และข้อความจากแพลตฟอร์มต่างๆ ด้วยวิธีอย่างทรงพลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีทีมงานที่จัดการบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ระบบอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบข้อความตามหัวข้อ และกำหนดข้อความให้กับสมาชิกในทีมโดยอัตโนมัติ คุณสามารถจัดคิวการโพสต์หลายรายการและกำหนดเวลาในการโพสต์

  1. Commun.it

Commun.it เป็นเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดียที่รองรับ Twitter เท่านั้น และมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วม โดยใช้ dashboard ที่เรียบง่ายแต่ใช้งานง่าย

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ ช่วยให้คุณจัดการกล่องจดหมายเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทำเครื่องหมายว่า “ตอบกลับ” หรือ “ดูแล้ว” ส่วนผู้ติดตามช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสมาชิกแต่ละคน

  1. TweetDeck

TweetDeck เป็นเครื่องมือจัดการ Twitter ที่สร้างขึ้นใน Twitter โดยตรง คุณสามารถเข้าถึงได้ด้วยบัญชี Twitter ของคุณโดยไปที่ tweetdeck.twitter.com เครื่องมือนี้เป็นส่วนเสริมของแดชบอร์ด Twitter ช่วยให้คุณสามารถจัดการบัญชีหลักและบัญชีเพิ่มเติมหลายบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ประโยชน์ของเครื่องมือนี้ คือ dashboard เป็นคอลัมน์ที่คุณสามารถเพิ่มเอาออกและจัดเรียงใหม่ด้วยตัวเอง คุณสามารถกำหนดเวลาทวีตและตรวจสอบการกล่าวถึงข้อความและรายการแต่ละรายการ คุณสามารถเพิ่มคำหลักแต่ละคำเป็นคอลัมน์ ทุกทวีตที่มีคำหลักเฉพาะจะปรากฏในคอลัมน์

  1. Social Snap

Social Snap เป็นปลั๊กอิน WordPress ที่ทำงานร่วมกับโซเชียลมีเดียมากกว่า 30 แพลตฟอร์ม ช่วยให้คุณเพิ่มผู้ชมและเข้าถึงสังคมด้วยการทำให้เนื้อหาของคุณสามารถแบ่งปันได้มากขึ้น โดยแชร์ด้วยปุ่ม social share ที่คุณสามารถทำได้ทั่วทั้งเว็บไซต์ ปุ่มนี้สามารถวางได้หลายตำแหน่งในเว็บไซต์ของคุณ ช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่จะปรากฏบน Twitter

  1. Click to Tweet

Click to Tweet เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสร้างลิงก์ที่แชร์ได้ ซึ่งผู้ชมของคุณสามารถใช้เพื่อ Tweet เนื้อหาของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณจะสามารถเข้าถึงสถิติที่ช่วยให้คุณเห็นจำนวนผู้ที่คลิกลิงก์ และแชร์ได้

  1. Hashtagify

Hashtagify เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณดูสถิติแฮชแท็กจาก Instagram และ Twitter คุณสามารถดูตัวอย่างเครื่องมือโดยป้อน hashtag ในหน้าแรก โดยจะรวบรวมความนิยมของแฮชแท็กไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มความนิยม hashtag ที่เกี่ยวข้อง และอื่นๆ

  1. Paper.li

Paper.li เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้คุณรวบรวมและจัดการเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย คุณจะสร้าง “ข่าว” ด้วยเนื้อหาที่คัดสรรแล้วจากโซเชียลมีเดียและเว็บ เครื่องมือนี้รองรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหลายแห่ง

  1. Tweriod

Tweriod เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดเวลาที่ดีที่สุดในการเผยแพร่ทวีต ช่วยให้คุณเห็นเวลาที่ทวีตของคุณน่าจะได้รับการมีส่วนร่วมมากที่สุด โดยใช้การวิเคราะห์บัญชีของคุณและบัญชีผู้ติดตาม และใช้สถิติที่กำหนดเวลาที่ผู้ติดตามของคุณใช้งานมากที่สุดในการสร้างรายงานอย่างน้อยเดือนละครั้ง

  1. Triberr

Triberr ช่วยให้คุณสามารถขยายการเข้าถึงผู้คน โดยการเชื่อมต่อคุณกับผู้มีอิทธิพลอื่นๆ คุณจะทำได้โดยเข้าร่วม “tribes” ซึ่งเป็นกลุ่มทางสังคมที่เต็มไปด้วยผู้มีอิทธิพลในช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ

วัตถุประสงค์ของ Triberr คือ การแบ่งปันเนื้อหาของคุณกับบุคคลที่อาจมีหรือไม่มีอิทธิพลกับคุณ โดยการโปรโมทเนื้อหาของคุณ คุณสามารถดูได้ว่ามีการคลิกจำนวนเท่าใดที่โพสต์นั้นได้รับ รวมถึงผู้ที่แชร์เนื้อหาของคุณ

  1. Quuu Promote

Quuu Promote จะได้รับอนุญาตให้คุณแชร์เนื้อหา 1 ชิ้นต่อเดือนเท่านั้น และต้องได้รับการอนุมัติจากทีมงานที่ Quuu Promote และเมื่อเนื้อหาของคุณผ่านการอนุมัติแล้ว เนื้อหานั้นจะถูกแบ่งปันให้กับผู้ชมของ Quuu Promote ที่เต็มไปด้วยบุคคลที่เลือกรับเนื้อหาที่คัดสรรมาจากแพลตฟอร์มที่คุณใช้งาน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : bloggingwizard

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments