fbpx
หน้าแรกบทความTwitter ปรับหน้าเว็บ และอีโมจิ ใหม่!! เน้นใช้งานง่ายขึ้น

Twitter ปรับหน้าเว็บ และอีโมจิ ใหม่!! เน้นใช้งานง่ายขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในโลกยุคปัจจุบัน สื่อโซเชียลออนไลน์ถือเป็นปัจจัยสำคัญอีกหนึ่งอย่างในชีวิตประจำวันก็เป็นได้ ซึ่งสื่อโซเชียลก็มีอยู่หลากหลายแอพพลิเคชั่น หลากหลายโปรแกรม แล้วแต่ผู้ใช้จะนิยมและถนัดใช้แบบไหน และอีกหนึ่งโซเชียลทึ่คนนิยมใช้กันนั้น ก็คือแอพฯ Twitter ซึ่งแอพฯ นี้ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงและอัพเดทให้ทันต่อเหตุการณ์อยู่เสมอๆ และล่าสุดทาง Twitter ก็ได้มีการอัพเดทอีกครั้ง

Twitter ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้เริ่มปล่อยอินเทอร์เฟซใหม่ของ Twitter เวอร์ชั่นบนเว็บแล้ว

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือ การสร้างให้มีการทวีตที่ง่ายขึ้น มีปุ่มขนาดใหญ่โดยเฉพาะในกล่องทวีต การจัดวางหน้าใหม่ทั้งหมด จาก 3 คอลัมน์ เป็น 2 คอลัมน์ ในส่วนของอีโมจิที่มีการออกแบบใหม่ ข้อมูลที่ได้รับการอัพเดทจะปรากฏที่ด้านขวาของหน้าจอและมีการปรับตำแหน่งปุ่มหลายๆ อย่างเพื่อให้ใช้งานทวีตได้สะดวกและง่ายในการอ่านและการส่งมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงเนี้จะใช้ได้กับเดสก์ท็อปก่อนเท่านั้น

สำหรับผู้ใช้ที่ได้ทดลองใช้งานเวอร์ชั่นใหม่นี้แล้วรู้สึกไม่ชอบ ทาง Twitter ยังไม่ได้ยืนยันว่า ผู้ใช้ที่ไม่ชอบหน้าตาใหม่นี้จะสามารถเลือกปิดการใช้งานได้หรือไม่ แต่มีกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ลองใช้แล้วสามารถเปลี่ยนกลับคืนแบบเดิมได้

 

ถ้าผู้ใช้อยากใช้เวอร์ชั่นใหม่นี้ ก็ลองอัพเวอร์ชั่น Twitter ใหม่ แล้วลองใช้กันในระบบเว็บบนเดสก์ท็อปได้แล้ววันนี้ ส่วนบนสมาร์ทโฟนนั้นยังไม่รู้ว่าจะมีการอัพเดทหรือเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือไม่นั้น ผู้ใช้ก็ต้องรออัพเดทข้อมูลกันต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments