fbpx
หน้าแรกบทความ23 เครื่องมือจัดการสื่อสังคมออนไลน์สำหรับนักการตลาด

23 เครื่องมือจัดการสื่อสังคมออนไลน์สำหรับนักการตลาด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณกำลังมองหาวิธีใหม่ในการปรับปรุงการจัดการสื่อสังคมออนไลน์และการสร้างเนื้อหา และควรจะลองใช้เครื่องมือหรือแอพพลิเคชันใด ในบทความนี้คุณจะพบ 23 เครื่องมือและแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและขั้นตอนการตลาดประจำวันของคุณ

#1 ค้นหา Emoji อย่างรวดเร็วสำหรับใส่ในข้อความ

Emojim เป็นแอพที่ช่วยให้คุณค้นหา Emoji ที่เหมาะสมสำหรับใส่ในข้อความโซเชียลมีเดีย โพสต์ บล็อก สื่อการตลาด และอื่นๆ

มีหลายวิธีในการค้นหา เพียงคลิกบนเดสก์ท็อป หรือแตะบนอุปกรณ์มือถือ คุณสามารถเลื่อนดูเว็บไซต์จนกว่าคุณจะพบอีโมจิที่ต้องการ หรือใช้คุณสมบัติการค้นหาเพื่อพิมพ์คำอธิบายของอิโมจิที่คุณต้องการถ่ายทอด ขณะที่คุณพิมพ์ภายในแถบค้นหา Emojim จะปรับแต่งจนกว่าคุณจะพบอีโมจิที่เหมาะสม นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาตามหมวดหมู่ หรือธีม

#2 ซิงค์ปฏิทินกิจกรรม Facebook กับปฏิทินอื่นๆ

ปฏิทินกิจกรรม Facebook เป็นวิธีการส่งออกและซิงค์ปฏิทินกิจกรรม Facebook ของคุณไปยังแอปพลิเคชันปฏิทินอื่นๆ เช่น Google Calendar, Apple Calendar หรือ Outlook ซึ่งจะแจ้งเตือนให้คุณทราบ

ในการใช้เครื่องมือนี้เพียงแค่วาง URL ของกิจกรรม Facebook และเลือกว่าจะรวมกิจกรรม Facebook ที่คุณกำลังจะสนใจหรือได้รับเชิญ แต่ยังไม่ได้ตอบกลับ การตั้งค่าแบบครั้งเดียวนี้ส่งออกข้อมูลอัตโนมัติเมื่อคุณดำเนินการโต้ตอบและตอบสนองต่อกิจกรรม Facebook อื่นๆ

#3 การถอดเสียงและเพิ่มคำบรรยายอัตโนมัติในวิดีโอ

Quicc.io เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้ AI เพื่อคัดลอกและเพิ่มคำบรรยายลงในวิดีโอโดยอัตโนมัติ

คุณสามารถจัดรูปแบบแบบอักษรขนาดและสีให้เหมาะกับแบรนด์ของคุณ จากนั้นคุณสามารถเพิ่มพื้นหลัง หรือเค้าโครงได้

#4 Bookmark URL หลายรายการไว้ในลิงก์เดียว

URLList เป็น bookmarklet ที่ช่วยให้คุณสามารถนำกลุ่ม URL มารวมกันในที่เดียวแล้วแชร์เป็นลิงค์เดียว

ตัวอย่างเช่น “นี่คือพ็อดแคสต์ทั้ง 10 รายการที่ฉันจะไม่ยกเลิกการสมัคร” เมื่อคุณวางแต่ละลิงก์ใน bookmarklet คุณสามารถแก้ไขคำอธิบายได้ คุณสามารถสร้างรายการโดยไม่ระบุชื่อ หรือเข้าสู่ระบบเพื่อบันทึก จัดกา รและแก้ไขรายการของคุณ

#5 สร้างวิดีโอคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์บน iPhone

24FPS by Polarr เป็นแอพ iOS ที่ให้คุณบันทึกและแก้ไขวิดีโอคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ด้วย iPhone แอพนี้มีตัวกรองที่ยอดเยี่ยมพร้อม AI และมีเอฟเฟ็กต์ที่ไม่ซ้ำใคร

24FPS สามารถถ่ายวิดีโอในรูปแบบแนวตั้งสี่เหลี่ยมหรือรูปแบบไวด์สกรีนในคุณภาพ4K เต็มรูปแบบที่ 24 30 และ 60 เฟรมต่อวินาที เครื่องมือนี้เพิ่มความเสถียรของวิดีโอ เพื่อให้วิดีโอมือถือของคุณราบรื่นในทุกๆ อัตราเฟรมแม้ในขณะที่คุณซูมเข้าและออก

#6 บันทึกเดสก์ท็อปและเว็บแคม

RecordScreen.io เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการบันทึกหน้าจอและเป็นกล้องในเวลาเดียวกัน ไม่มีซอฟต์แวร์หรือดาวน์โหลดแอพและไม่จำเป็นต้องมีบัญชีในการเข้าถึงเครื่องมือนี้ ทุกอย่างใช้เว็บและทำงานได้จากเบราว์เซอร์

เว็บไซต์จะขออนุญาตเข้าถึงกล้องและไมโครโฟนของคุณหากคุณต้องการบันทึกเสียงพูด คุณสามารถระบุหน้าจอหน้าต่างเบราว์เซอร์หรือแท็บเฉพาะภายในเบราว์เซอร์ที่คุณต้องการดึงลงในการบันทึก หลังจากนั้นกดเริ่มการบันทึกและกดหยุดเมื่อเสร็จ สุดท้ายดาวน์โหลดวิดีโอไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ

#7 ลบผู้คนจากรูปภาพ

Bye Bye Camera เป็นแอพมือถือ iOS ที่จะลบคนออกจากภาพถ่ายที่คุณถ่ายด้วยอุปกรณ์ iOS

เมื่อคุณใช้แอพถ่ายภาพหรือนำเข้าภาพถ่ายกับผู้คนแอพจะต้องตรวจจับมนุษย์และลบออกจากภาพโดยอัตโนมัติ จากนั้นจะเติมเต็มช่องว่างโดยสร้างสิ่งที่อยู่ข้างหลัง ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์ อาคาร หรือบรรยากาศ โดยไม่ลดทอนคุณภาพดั้งเดิมหรือความสมบูรณ์ของภาพถ่ายของคุณ

#8 ลบหรือเปลี่ยนพื้นหลังของรูปภาพด้วย AI

PhotoRoom BG Photo Background Eraser เป็นแอพมือถือ iOS ที่ไม่เพียงแต่ลบภาพพื้นหลังเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนพื้นหลังได้อย่างสมบูรณ์

เมื่อคุณใช้แอพถ่ายภาพใหม่หรือนำเข้ารูปภาพที่มีอยู่ในม้วนฟิล์มของคุณแล้วมันจะใช้การเรียนรู้ของเครื่องและ AI เพื่อตรวจจับอัตโนมัติและติดตามการโฟกัสหลัก หรือวัตถุในเบื้องหน้าภาพ จากนั้นคุณสามารถเลือกจากพื้นหลัง เช่น สีทึบ หรือการออกแบบ หรือนำเข้าภาพของคุณเอง คุณยังสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์การเบลอและฟิลเตอร์ได้

#9 สร้างและบันทึก URL UTM ใน One Library

Simple UTM เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับทุกคนที่ประสบความสำเร็จด้วยการสร้าง UTM URL สำหรับแคมเปญการตลาด เครื่องมือนี้ช่วยสร้าง URL แคมเปญและบันทึกไว้แบบออนไลน์

คุณสามารถสร้างและจัดเก็บพารามิเตอร์ UTM แต่ละรายการที่หลากหลายสำหรับ Facebook, LinkedIn, Twitter และอื่นๆ ภายในเครื่องมือ Simple UTM

#10 เพิ่ม Emojis หลายข้อความของคุณ

EmojiCopy เป็นแอปฟรีบนเว็บที่มีฟังก์ชันการค้นหาและตัวเลือกในการสร้างอีโมจิบรรทัดทั้งหมดในครั้งเดียว แทนที่จะต้องค้นหาและเพิ่มอีโมจิครั้งละหนึ่งข้อความคุณสามารถใช้ไซต์นี้เพื่อเลือกอิโมจิจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการด้วยการคลิกเมาส์หรือแตะนิ้วของคุณ จากนั้นสร้างสตริงอีโมจิที่สามารถคัดลอกและวางได้อย่างรวดเร็วบนเว็บ

#11 แบ่งปันรูปภาพทวีตของคุณไปยังฟีด Instagram

Tuigram เป็นแอพยอดเยี่ยมที่มีอยู่ใน App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android Tuigram อนุญาตให้คุณแชร์บน Instagram ด้วยการแตะปุ่มแบ่งปันทวีตนี้ที่พบใน Twitter

#12 ตรวจสอบบอทและผู้ส่งอีเมลขยะใน Twitter

Circleboom ตรวจสอบจำนวนสแปม หรือบัญชีบอทที่ไม่ใช้งาน หรือบัญชีคุณภาพต่ำที่ติดตามคุณใน Twitter และอนุญาตให้คุณเลิกติดตามบล็อกได้อย่างง่ายดาย

Circleboom ให้รายละเอียดของเกณฑ์ที่ใช้ในการรับรองว่าบัญชีใดเป็นของปลอม หรือผู้ส่งอีเมลขยะ จากนั้นจะแสดงรายการบัญชีที่คุณควรพิจารณายกเลิกการติดตามด้วยเหตุผลต่างๆ

#13 สรุปเนื้อหาสำหรับการอ่านอย่างรวดเร็ว

TLDR เป็นส่วนขยายของเบราว์เซอร์ Chrome หรือ Firefox สรุปบทความหน้าเว็บหรือบล็อกโดยอัตโนมัติ เป็นหัวข้อย่อยสั้นๆ โดยทั่วไป TLDR ย่อมาจาก “too long, didn’t read”

#14 หยุดพักจากแพลตฟอร์มโซเชียลโดยไม่ต้องลงชื่อออก

Detoxify.app เป็นเครื่องมือบนเว็บที่ช่วยคุณ detox แอพโซเชียลมีเดีย ในการใช้เครื่องมือนี้ให้ไปที่ไซต์ Detoxify.app และเลือกแอพที่คุณต้องการหยุดพัก

Detoxify.app สร้างไอคอนแอพปลอมเพื่อแทนที่แอพเดิมบนโทรศัพท์ของคุณ ซึ่งคุณสามารถซ่อนในโฟลเดอร์อื่น หรือที่อื่นบนอุปกรณ์ของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณแตะที่ไอคอนเปลี่ยนไปข้างหน้ามันจะเปิดเว็บเบราว์เซอร์ที่จะนำคุณไปยังหน้า Landing Page Detoxify.app แทน

#15 แบ่งปันรูปภาพ Instagram เป็นทวีตพื้นเมือง

Tweet Photo อนุญาตให้ผู้ใช้ทวีตภาพถ่าย Instagram ที่มีคุณภาพสูงกว่าเครื่องมือดั้งเดิมของ Instagram ที่อนุญาต ตัวเลือกในการแบ่งปันภาพถ่าย Instagram บน Twitter ในขณะที่โพสต์ลงบนแพลตฟอร์มสร้างทวีตพร้อมลิงก์ไปยังภาพถ่ายบน Instagram แทนที่จะแสดงภาพจริง

คำบรรยายภาพบน Instagram กลายเป็นข้อความของทวีต แต่มีความยาวไม่เกิน 280 ตัวอักษรของ Twitter ทวีตนี้ยังมีลิงค์กลับไปที่โพสต์ Instagram เดิมซึ่งจะผลักดันปริมาณการใช้งานและกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมในบัญชี Instagram ของคุณ

#16 เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเรื่องราว Instagram ด้วยเทมเพลตที่ปรับแต่งได้

StoryArt ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ Instagram Story ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เรียกดูเทมเพลตที่ปรับแต่งได้หลากหลาย ดร็อปรูปภาพและวิดีโอของคุณจากนั้นเปลี่ยนแบบอักษรและสีเพิ่มคำบรรยายภาพหรือแม้แต่แก้ไขความเร็ววิดีโอ เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถแบ่งปันไปยัง Instagram Story ได้

#17 บล็อกการรบกวนในช่วงเวลาสั้นๆ

Deprocrastination เป็นปลั๊กอินของเบราว์เซอร์ Chrome ที่สามารถช่วยเปลี่ยนเบราว์เซอร์ของคุณให้เป็นเครื่องเพิ่มประสิทธิภาพ เป็นตัวติดตามเวลาและตัวบล็อกเว็บไซต์

#18 เปรียบเทียบคุณสมบัติของเครื่องมือการจัดการโซเชียลมีเดีย

เว็บไซต์เปรียบเทียบเครื่องมือสื่อโซเชียล socialmediatoolscomparison.com เป็นเครื่องมือช่วยตัดสินใจว่าควรใช้เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียไหน

#19 ถ่ายรูปตอนกลางคืนให้ดีขึ้น

NeuralCam เป็นแอพ iOS ที่นำ “โหมดกลางคืน” มาสู่ iPhone ช่วยให้คุณถ่ายภาพที่สว่างขึ้นและชัดเจนขึ้น NeuralCam ใช้เวลาประมาณ 10 วินาที

#20 แก้ไขคลิปเสียงและวิดีโอโดยการแก้ไขข้อความ

Descript เป็นเครื่องมือแก้ไขข้อความเสียงบนเดสก์ท็อปที่น่าทึ่ง อัปโหลดไฟล์เสียง พอดคาสต์ หรือวิดีโอ Descript จะถอดเสียงเป็นคำบรรยาย คุณสามารถถอดความ และลบคำบางคำหรือทั้งประโยค ออกจากไฟล์วิดีโอหรือไฟล์เสียง

#21 รวมวิดีโอจากกล้องหน้า – หลังในวิดีโอเดียว

DuetCam เป็นแอพ iOS ที่ให้คุณบันทึกทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันพร้อมกันบน iPhone ของคุณ

สร้างฉากภาพโดยทั่วไป เช่น FaceTime หรือ Skype ด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่และหน้าต่างเล็กๆ คุณไม่สามารถปรับขนาดภาพขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้ DuetCam ทำงานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง

#22 ข้อความเพื่อนสนิทบน Instagram

Threads สามารถใช้ได้ทั้ง Android และ iOS มันเป็นแอพที่ใช้กล้องถ่ายรูปเฉพาะจาก Instagram Threads ได้รับการออกแบบมาเพื่อความเป็นส่วนตัวและความเร็วและสำหรับการทำภาพถ่ายข้อความวิดีโอ

#23 ปรับปรุงการจัดตารางปฏิทิน

Woven เป็นแอพปฏิทิน คุณสามารถส่งลิงค์ให้คนอื่นจัดตารางเวลาที่คุณได้กำหนดล่วงหน้าไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งแบบสำรวจการกำหนดเวลากลุ่มซึ่งผู้คนสามารถตรวจสอบเวลาและเลือกเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกคน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments