fbpx
หน้าแรกFacebook Newsเคล็ดลับการทำให้โฆษณาในเพจของคุณโดนใจลูกค้า

เคล็ดลับการทำให้โฆษณาในเพจของคุณโดนใจลูกค้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

1: สร้างกลุ่มเป้าหมายเพื่อสร้างการรับรู้ของธุรกิจของคุณ

เป้าหมาย : สร้างการรับรู้กับผู้คนที่ไม่เคยซื้อสินค้ากับบริการจัดส่งของคุณมาก่อน

กลุ่มเป้าหมาย : เข้าถึงผู้คนในพื้นที่ที่ให้บริการ, อายุ 25 ปีขึ้นไป, ผู้ชายและผู้หญิง

วัตถุประสงค์ที่เป็นไปได้ : การรับรู้ในพื้นที่, การคลิกเข้าสู่เว็บไซต์

สิ่งที่มีความสำคัญต่อกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว : กลุ่มเป้าหมายของคุณให้ความสำคัญต่อผลิตภัณฑ์ของคุณทางด้านใดบ้าง รวมถึงการให้บริการจัดส่งในพื้นที่จากคุณ

 

2: สร้างกลุ่มเป้าหมายเพื่อเข้าถึงผู้คนที่เคยซื้อสินค้ากับคุณมาก่อน

เป้าหมาย : กระตุ้นการซื้อซ้ำจากลูกค้าเดิมของบริการจัดส่งของคุณ

กลุ่มเป้าหมาย : กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองตามโปรแกรมความภักดีหรือคอนเวอร์ชั่นบนเว็บไซต์

วัตถุประสงค์ที่เป็นไปได้ : คอนเวอร์ชั่นบนเว็บไซต์

สิ่งที่มีความสำคัญต่อกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว : คุณเป็นลูกค้าชั้นดี, โปรโมทผลิตภัณฑ์พิเศษบางอย่างหรือส่วนลดต่างๆ

 

เคล็ดลับการสร้างประสบการณ์การโฆษณาแบบเฉพาะกลุ่มสำหรับลูกค้าของคุณ

ตัวอย่างที่ 1 : สร้างโฆษณาสำหรับผู้คนที่ยังไม่คุ้นเคยกับธุรกิจของคุณ

กลยุทธ์การลงโฆษณา : สร้างโฆษณาที่กระตุ้นการรับรู้คุณค่าของร้านค้าของคุณ เช่น ลูกค้าปัจจุบันของคุณให้ความสำคัญกับผลิตผลออร์แกนิกในท้องถิ่น และยังให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายอีกด้วย ใช้สิ่งที่คุณทราบเกี่ยวกับลูกค้าเหล่านั้นในการกระตุ้นให้ลูกค้าใหม่มาที่ร้านของคุณ

เคล็ดลับง่ายๆ : เลือกชิ้นงานโฆษณาที่แสดงสารที่คุณต้องการสื่อ ผู้คนจะเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพยายามจะสื่อหรือไม่ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อ่านข้อความ เพิ่มการกระตุ้นให้ดำเนินการ เช่น เรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อนำทางผู้คนไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการจัดส่งใหม่สำหรับในท้องที่ของคุณ

ตัวอย่างที่ 2: สร้างโฆษณาเพื่อดึงดูดผู้คนที่เคยซื้อสินค้ากับคุณมาก่อน

กลยุทธ์การลงโฆษณา : สร้างโฆษณาที่นำลูกค้าเดิมกลับมา (ผู้ที่เคยซื้ออย่างน้อยหนึ่งครั้ง) เช่น ลูกค้าของคุณให้ความสำคัญกับอาหารสดในท้องถิ่นจากเกษตรกรและพ่อค้าในท้องถิ่น คุณจึงไม่ควรพูดถึงเฉพาะสินค้าเท่านั้น แต่ควรบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับที่มาของอาหารนั้นๆ ด้วย สร้างโฆษณาแบบภาพสไลด์ที่แสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ และลิงก์ไปยังแต่ละเรื่องราวของผลิตภัณฑ์

เคล็ดลับง่ายๆ : เลือกรูปภาพที่มีชีวิตชีวาน่าดึงดูดใจที่แสดงคุณค่าของผลิตภัณฑ์ของร้านของคุณ เพิ่มปุ่มกระตุ้นให้ดำเนินการ เช่น เลือกซื้อเลย เพื่อเพิ่มจำนวนผู้คนที่คลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณและดำเนินการตามที่คุณต้องการ มอบข้อเสนอให้กับลูกค้าที่มีอยู่เพื่อชักจูงให้พวกเขาดำเนินการ ตัวอย่างเช่น ให้ข้อเสนอส่วนลด 20% กับผู้ซื้อใหม่เมื่อพวกเขาสั่งซื้อออนไลน์

.

สร้างและลงโฆษณาโดยใส่ใจกับกลุ่มเป้าหมายที่คุณกำหนดและชิ้นงานโฆษณาที่คุณใช้ให้มาก เมื่อโฆษณาของคุณแสดงเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อวัดความสำเร็จ

1) ไปที่ตัวจัดการโฆษณาและปรับแต่งคอลัมน์ของคุณเพื่อดูข้อมูลต่างๆ เช่น อายุ เพศ ภูมิภาค และอื่นๆ ของผู้ที่ดูเนื้อหาของคุณ คุณสามารถเข้าถึงคนที่ต้องการได้หรือเปล่า

2) วัดผลลัพธ์ของคุณในตัวจัดการโฆษณา นี่คือเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญบางประการที่คุณควรดูเพื่อดูว่าโฆษณาของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่:

การเข้าถึง : จำนวนคนที่ดูโฆษณาของคุณอย่างน้อยหนึ่งครั้ง การเข้าถึงนั้นจะแตกต่างจากอิมเพรสชั่นซึ่งอาจรวมยอดดูโฆษณาของคุณหลายๆ ครั้งจากคนเดียวกัน
ความถี่ : ค่าเฉลี่ยจำนวนครั้งที่แต่ละคนดูโฆษณาของคุณ

คะแนนความเกี่ยวข้อง : คะแนนจาก 1 ถึง 10 ที่สะท้อนถึงการตอบสนองต่อโฆษณาของกลุ่มเป้าหมายของคุณ คะแนนนี้จะปรากฏหลังจากที่โฆษณาของคุณได้รับอิมเพรสชั่นมากกว่า 500 ครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments