fbpx
หน้าแรกTikTok Newsทำไม TikTok ถึงเป็นแอพยอดนิยมในช่วงวาเลนไทน์

ทำไม TikTok ถึงเป็นแอพยอดนิยมในช่วงวาเลนไทน์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

จากเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มีจำนวนวิดีโอที่ถูกสร้างขึ้นบน TikTok ภายใต้ #TikTokบอกรัก มากกว่า 20,000 วิดีโอ และมียอดวิวสูงถึง 308 ล้านเลยทีเดียว จึงพิสูจน์ได้ว่า TikTok เป็นแหล่งรวบรวมและแบ่งปันโมเมนท์วันแห่งความรักกันอย่างอบอุ่นพร้อมกับความสนุกสนานที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คน รวมทั้งยังสอดแทรกไปด้วยความรู้สาระต่างๆ ไปพร้อมๆ กับความบันเทิงและชาเลนจ์สุดน่ารักให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลแห่งความรักอันแสนหวานในครั้งนี้ 6 เทรนด์ยอดฮิตบน TikTok สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้แก่

1. #TikTokบอกรัก แฮชแท็กยอดนิยมที่มีผู้คนเข้ามาร่วมแชร์คอนเทนต์บอกรักในรูปแบบต่างๆ มากกว่า 20,000 วิดีโอ ไม่ว่าจะเป็น How to บอกรักหลายๆ ภาษา ที่นอกจากจะได้บอกรักกันให้หวานฉ่ำแล้ว ยังได้ความรู้อีกด้วย

2. #เมนูบอกรัก แฮชแท็กที่เหล่าครีเอเตอร์ต่างมาร่วมกันแสดงเทคนิคและฝีมือการทำอาหารสุดพิเศษให้กับคนรักในวันวาเลนไทน์มากกว่า 1,000 วิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรือหวานก็ต่างถูกรวบรวมวิธีทำเอาไว้ให้ผู้ชมได้ทำตามได้อย่างง่ายดาย อย่างเช่น ไอศครีมบราวนี่ หรือใครที่จะไปออกเดท แฮชแท็ก #ลุคส์บอกรัก ก็ได้รวบรวมวิธีเมคอัพรวมทั้งไอเดียการแต่งตัวจากครีเอเตอร์กว่าร้อยคนมาเป็นไกด์ไลน์ให้กับเหล่าคนโสดที่กำลังจะมีเดทแรกได้ออกเดทอย่างมั่นใจ เพิ่มความประทับใจให้กับคู่เดทได้อย่างแน่นอน

3. นอกจากจะสวยหล่อไปออกเดทกันแล้ว แฮชแท็ก #มุกบอกรัก บน TikTok ยังได้รวบรวมมุกตลกน่ารักๆ เอาไว้อีกกว่า 2,800 วิดีโอ ให้เหล่าผู้ใช้บน TikTok ได้นำไปใช้กับคนรักได้อย่างหลากหลาย ทั้งน่าประทับใจ และให้เสียงหัวเราะ เพิ่มความสุขให้กับบรรยากาศในวันแห่งความรักแบบนี้อีกด้วย

4. สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังมีแฮชแท็ก #บ้านฉันบอกรัก ที่ผู้คนต่างมาแชร์วิธีแสดงความรักของคนในครอบครัว รวมถึงระลึกถึงเส้นทางความรักอันแสนน่ารักของคุณพ่อคุณแม่หรือแม้กระทั่งรุ่นคุณปู่คุณย่ามาให้รับชมกันอย่างมากมายถึงกว่า 1,400 วิดีโอด้วยกัน อบอวลไปด้วยความอบอุ่นหวานซึ้งกินใจ

5. คอหนังรักยังได้รวบรวมฉากบอกรักทุกรูปแบบ ทั้งหวาน เศร้า เหงา ซึ้ง จากภาพยนตร์ที่ตัวเองสุดแสนประทับใจเอาไว้ใน #ซีนบอกรัก มากกว่า 1,000 วิดีโอ มาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ทั้งคนโสดและมีคู่ที่อยากจะหาหนังรักมารับชมซักเรื่องเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นในหัวใจต้อนรับวันวาเลนไทน์

6. สุดท้ายพลาดไม่ได้เลยกับ #สูตรบอกรัก แฮชแท็กที่เป็นศูนย์รวมความรู้เกี่ยวกับเทศกาลวาเลนไทน์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เหล่าวัยรุ่นได้รับชมกันด้วยความบันเทิงอีกมากถึง 3,800 วิดีโอด้วยกัน ทั้งสนุก ตลก และน่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้ สมกับเป็นแพลตฟอร์มแห่งความบันเทิงที่แท้จริง

.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments