fbpx
หน้าแรกบทความ5 วิธีใช้กลุ่ม Facebook Pop-Up สำหรับธุรกิจ

5 วิธีใช้กลุ่ม Facebook Pop-Up สำหรับธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในบทความนี้คุณจะค้นพบวิธีเรียกใช้กลุ่ม Facebook Pop-Up สำหรับธุรกิจ กลุ่ม Facebook Pop-Up เป็นประสบการณ์ที่จำกัดสมาชิก ที่ต้องการจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณบริษัทของคุณหรือปัญหาที่รอการแก้ไข

วิธีใช้กลุ่ม Facebook Pop-Up สำหรับธุรกิจ

# 1: เลือกกรอบเวลาสำหรับกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ

กรอบเวลาสำหรับกลุ่ม Facebook Pop-Up แตกต่างกันสำหรับทุกคน นักการตลาดบางรายประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยระยะเวลาสั้นกว่า 14 วัน ด้วยช่วงเวลาที่ค่อนข้างสั้นผู้คนมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมและความตื่นเต้นและแรงผลักดันยังคงแข็งแกร่ง ในการค้นหาตารางเวลาที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มของคุณคุณต้องทำการทดลองรับความคิดเห็นและทำการเปลี่ยนแปลงหากจำเป็น เป้าหมายของคุณจะสร้างความไว้วางใจและแสดงให้เห็นถึงช่องว่างของความต้องการของลูกค้า

# 2: ส่งเสริมกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณเพื่อสร้างชุมชน

เพิ่มการเชื่อมโยงในแถบนำทางเว็บไซต์ของคุณ เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายอาจอยู่บนเว็บไซต์ของคุณเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคุณเพิ่มลิงค์สั้น ๆ ไปยัง Facebook Pop-Up ในแถบนำทางของคุณ การเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) บนภาพปกเพจ Facebook นี่เพื่อทักทายผู้เยี่ยมชมเพจ Facebook ของคุณ ในคำอธิบายของภาพนั้นให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีเข้าร่วมกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ และแบ่งปันกลุ่ม Facebook Pop-Up กับผู้ชมอื่นๆ ของคุณ เช่น สมาชิกพอดคาสต์สมาชิกบล็อกผู้ติดตามวิดีโอและผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์

# 3: ชักชวนสมาชิกกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ

วัตถุประสงค์ของกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ คือ การสร้างชุมชนที่มีความสนใจร่วมกัน ช่วยเหลือสมาชิกตลอดกระบวนการ และจากนั้นให้พวกเขาทำตามขั้นตอนต่อไป เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาผ่านข้อเสนอแบบชำระเงินของคุณ เนื้อหากลุ่มทั้งหมดของคุณควรมุ่งเน้นที่การรักษาความมุ่งมั่นของคนในกลุ่ม ในขณะที่ต้องเริ่มต้นเสนอข้อเสนอของคุณตลอดกระบวนการ เริ่มต้นด้วยการปักหมุดโพสต์ที่อธิบายถึงภารกิจของกลุ่ม และบอกให้คนอื่นเปิดการแจ้งเตือนสำหรับกลุ่มเพื่อให้พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมต่อไปและไม่พลาดอะไร

# 4: แปลงสมาชิกกลุ่ม Facebook Pop-Up เป็นลูกค้า

คุณยังสามารถสร้างวิดีโอสด Facebook Live เพื่อดึงดูดสมาชิกที่สนใจในการเข้าร่วม โดยการใช้กรณีศึกษาของคุณเพื่อใหลูกค้าเปิดใจ และเข้าร่วมกลุ่ม Facebook Pop-Up คุณต้องมีแผนการที่แข็งแกร่งในการประสานงานกับทีมของคุณ ซึ่งจะส่งผลให้มีการปิดการขายสำหรับผู้ที่สนใจ

# 5: ปิดกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ

เมื่อคุณส่งมอบในสิ่งที่คุณตั้งวัตถุประสงค์ไว้ให้แก่ลูกค้าหมดแล้ว ขั้นตอนสุดท้าย คือ ปิดกลุ่ม Facebook Pop-Up ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เก็บข้อมูลถาวรไว้ในกลุ่ม ซึ่งทำให้ผู้ใช้ยังคงสามารถดูเนื้อหาได้ แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมอีกต่อไป ทำให้ผู้คนรู้ว่าส่วนนี้ของกิจกรรมจบลงแล้ว

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments