fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เปิดตัว Messenger Rooms เชิญเพื่อนเข้าห้องได้ถึง 50 คน

Facebook เปิดตัว Messenger Rooms เชิญเพื่อนเข้าห้องได้ถึง 50 คน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Messenger Rooms เปิดให้ใช้ในประเทศไทยแล้ว สามารถคุยได้นานโดยไม่จำกัดเวลา หลังการระบาดของ COVID-19 นั้นทำให้โปรแกรมวิดิโอคอลกลายเป็นโปรแกรมยอดฮิตอย่างมาก จากการที่ผู้คนนั้นต้องอยู่บ้านและกักตัว Facebook จึงได้ตัดสินใจเปิดตัว Messenger Rooms

จุดเด่นของ Messenger Rooms คือ ไม่มีบัญชี Facebook ก็ร่วมคุยได้ สามารถเข้าห้องที่เปิดสาธารณะได้จากลิงก์ แม้ว่าจะไม่มีบัญชี Facebook ก็ตาม สามารถคุยได้นานโดยไม่จำกัดเวลา และสามารถตกแต่งแชทให้มีสีสันด้วยฟิลเตอร์กล้อง การจัดแสงสร้างบรรยากาศ งานกิจกรรมที่มีธีมต่างๆ  และพื้นหลังแบบ 360 องศา

โหลดแอพบน Desktop คลิก

โดยการสร้างและแชร์ห้องนั้นทำได้ง่ายมากเหมือนกับการส่งลิงก์ คุณสามารถเริ่มสร้างห้องได้จาก Facebook หรือ Messenger และ Facebook จะเปิดให้สร้างจาก Instagram WhatsApp และ Portal ได้เช่นกันในเร็วๆ นี้

ซึ่งฟีเจอร์ Rooms นี้จะอยู่ที่หน้าแรกของ Facebook โดยผู้ใช้นั้นไม่ต้องโหลดแอพเสริมอะไรเลย ผู้ใช้สามารถที่จะสร้างห้องขึ้นมาและสามารถเลือกเชิญคนเพิ่มได้ รวมไปถึงผู้ที่ไม่มี Facebook หรือ Messenger ด้วย สามารถเลือกได้ว่าใครบ้างที่จะเข้ามาพูดคุยในห้องได้ รวมถึงใครบ้างที่เห็นห้องบน Facebook หรือ Messenger ได้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments