fbpx
หน้าแรกFacebook NewsMessenger เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ทำลายข้อความ, เพิ่มข้อความเสียงยาว 30 นาที

Messenger เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ทำลายข้อความ, เพิ่มข้อความเสียงยาว 30 นาที

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Product mock of voice recording controls on Messengerฟีเจอร์ ส่งข้อความเสียง
Messenger สามารถส่งข้อความเสียงได้มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ฟีเจอร์นี้ได้รับการพัฒนาเมื่อทาง Meta ได้เปิดเผยว่า การส่งข้อความเสียงนั้นจะสามารถหยุดชั่วคราว ฟังตัวอย่าง ลบ หรือบันทึกข้อความเสียงก่อนส่งได้ และกำลังเพิ่มระยะเวลาของข้อความเสียงจาก 1 นาทีเป็น 30 นาทีต่อการส่งหนึ่งครั้ง
Product mock of Vanish Mode on Messenger

ฟีเจอร์ Vanish ทำลายข้อความ
ด้วยโหมด Vanish ข้อความของคุณจะหายไปหลังจากที่ผู้รับเห็นข้อความเหล่านั้นนอกจากนี้คุณยังสามารถส่งมีม, GIF, สติ๊กเกอร์ หรืออีโมจิ ซึ่งสามารถหายไปได้เช่นกัน โดยสามารถปิดและเปิดโหมดนี้ได้ง่ายๆ หากต้องการเปิดโหมด Vanish กดสามารถเลือกที่ตัวเลือกได้ทันที และหน้าจอปัดขึ้นอีกครั้ง คุณก็จะกลับสู่การแชทปกติ
Product mock of split payment completed on Messenger

ฟีเจอร์ Split Payments แยกบิลค่าใช้จ่าย
Split Payments ในตอนนี้จะเปิดบริการแค่ในสหรัฐอเมริกาบนโทรศัพท์ iOS และ Android เท่านั้น เพียงแค่แตะไอคอน + และในการแชทกลุ่มและเลือกแท็บการชำระเงิน จากนั้นแตะปุ่มเริ่มต้นใช้งาน คุณก็จะสามารถแบ่งบิลของคุณเท่าๆ กันหรือปรับแต่งจำนวนเงินที่แต่ละคนค้างชำระได้ จากนั้นป้อนข้อความส่วนตัว ยืนยันรายละเอียดการชำระเงินของคุณ และส่งให้เพื่อนเพื่อชี้แจงรายละเอียดได้
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News
ที่มา : Meta

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments