fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เตรียมเพิ่ม subscription ให้ครีเอเตอร์เก็บเงินค่าติดตามได้

Instagram เตรียมเพิ่ม subscription ให้ครีเอเตอร์เก็บเงินค่าติดตามได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อต้นปีนี้ Instagram ได้เปิดเผยว่า กำลังมีความคิดที่จะพัฒนาฟีเจอร์เกี่ยวกับผู้ติดตาม หรือ Subscriptions ที่คล้าย Facebook ที่ให้ครีเอเตอร์สามารถเรียกเก็บค่าติดตามได้จากผู้ชมที่ชื่นชม จนล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวหลายแห่งว่า จะมีการเปิดตัวฟีเจอร์นี้เร็วๆนี้ เช่นการเพิ่มคำอธิบายแอพในหน้า Play Store เกี่ยวกับราคาของ Subscriptions โดยก่อนหน้านี้ Instagram กล่าวว่าการจ่ายเงินเพิ่มเติมจะมีไว้สำหรับ “Instagram Badges” (ไอเทมเสมือนจริงที่แฟนๆ สามารถซื้อเพื่อสนับสนุนครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบในระหว่างการสตรีมแบบสดได้ในราคาตั้งแต่ 30 – 120 บาท)

โดยปกติแล้ว Instagram จะทดสอบฟีเจอร์ใหม่กับกลุ่มครีเอเตอร์กลุ่มเล็กๆ ก่อนที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะ ดังนั้นอาจจะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในอนาคตอันใกล้นี้ก่อน โดยฟีเจอร์ Subscriptions นี้จะเน้นการเข้าถึงเนื้อหาพิเศษจากครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ รวมถึงอาจจะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมอาจจะมีชื่อว่า “Exclusive Stories” เพื่อให้แฟน ๆ จ่ายเงินเพื่อเข้าถึงสตอรี่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับบุคคลทั่วไปและไม่สามารถแคปภาพหน้าจอได้ แต่สามารถนำเสนอเป็น “ไฮไลท์” ที่จะสามารถดูได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยผู้ติดตามจะมีป้ายชื่อเฉพาะด้วย

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments