fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram จะยกเลิก IGTV เพื่อไปเปิดเป็นแอพแยกแทน

Instagram จะยกเลิก IGTV เพื่อไปเปิดเป็นแอพแยกแทน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram มีแผนที่จะปิดตัว IGTV บนแอพแล้วไปเปิดเป็นแอพแยกอีกที เพื่อลดความซับซ้อนให้ผู้ใช้ เพราะตอนนี้มีทั้งการลงคลิปสั้นธรรมดา Reels และ IGTV และเพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาแอพด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้
Instagram Reels sticker ads

  1. โฟกัสที่ Reels เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ชอบคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่ให้ความบันเทิง และการสร้าง Reels ก็เป็นการตอบโจทย์ที่ดีที่สุด
  2. ปรับเนื้อหาวิดีโอให้เหมาะสมเพื่อดูในแนวตั้ง หมายความว่าจะกำหนดให้ผู้ใช้อัพโหลดวิดีโอแนวตั้งที่มีความละเอียดสูงขนาด 9×16 โดยไม่มีเส้นขอบ และไม่มีตัวหนังสือมาบังจนน่ารำคาญตา
  3. สร้างความประทับใจแรก โดยดึงดูดผู้ชมเข้ามาภายในไม่กี่วินาทีแรกและทำให้พวกเขาสนใจตลอดระยะเวลาของวิดีโอ สามวินาทีแรกนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก
  4. ข้อสำคัญ Instagram ไม่ต้องการให้ผู้ใช้นำคลิปบน TikTok มาอัพโหลดซ้ำอีกครั้ง ทั้งออกกฎแบนผู้ใช้ที่อัพโหลดซ้ำ หรือลดการมองเห็น เนื่องจาก Instagram ต้องการให้ผู้ใช้ใช้เวลากันแอพของตัวเองมากกว่า และต้องการให้ครีเอเตอร์หารายได้จาก Reels
  5. หลีกเลี่ยงเนื้อหาที่อาจมีความละเอียดอ่อน เช่นเดียวกับเนื้อหาที่มีเป็นโฆษณามากเกินไป

.
.
ที่มา : SocialMediaToday

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments