fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่มฟีเจอร์ "Map Search" ค้นหาร้านค้าได้ง่ายกว่าเดิม

Instagram เพิ่มฟีเจอร์ “Map Search” ค้นหาร้านค้าได้ง่ายกว่าเดิม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ได้เปิดตัวการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ “Map Search” ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นพบร้านค้าและสถานที่ที่น่าสนใจบนแผนที่ในแอพ และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละร้านที่ลงรายการไว้ รวมทั้งโพสต์ โพสต์สาธารณะที่แท็กในตำแหน่งนั้น ซึ่งเน้นที่ร้านกาแฟและร้านอาหารเป็นหลัก แต่ยังรวมถึงร้านค้า สถานบันเทิง และอื่นๆ

Instagram Map Search

ค้นหาแผนที่ Instagram

เมื่อคุณแตะที่เครื่องหมายบอกพิกัดในแผนที่ เครื่องหมายดังกล่าวจะขยายและแสดงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่นั้น สำหรับธุรกิจ ซึ่งรวมถึงเวลาทำการ ข้อมูลที่อยู่และราคา รวมถึงการเชื่อมต่อกับโปรไฟล์ IG และแสดงโพสต์สาธารณะที่แท็กสถานที่นั้น โดยให้การเชื่อมต่อโดยตรงระหว่าง Instagram กับธุรกิจ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ Instagram พยายามเน้นมากขึ้นผ่านฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ร้านค้าในสตรีมและตัวเลือกโปรโมชันใหม่ๆ Instagram ระบุว่ามีธุรกิจมากกว่า 200 ล้านแห่งใช้งาน Instagram ในแต่ละเดือน ในขณะที่ 90%

Instagram Location Stories

Instagram ลบ Location Stories ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ด้วยเหตุผลการเลือกตั้งชั่วคราวในสหรัฐอเมริกา เพื่อจำกัดการแพร่กระจายข่าวปลอม แต่ตอนนี้ Instagram อาจจะคืนฟีเจอร์นี้กลับมา แต่ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบที่วางแผนไว้ในขณะนี้ แต่อาจจะอยู่ในช่วงการทดสอบเป็นการภายใน ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวเร็วๆนี้

ที่มา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments