fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram ให้ครีเอเตอร์แต่งตั้งผู้ดูแลระหว่าง Live ได้แล้ว

Instagram ให้ครีเอเตอร์แต่งตั้งผู้ดูแลระหว่าง Live ได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram อนุญาตให้ผู้ใช้ที่สร้าง Live แต่งตั้งผู้ดูแลในระหว่างการสตรีมได้ โดยผู้ดูแลจะสามารถรายงานความคิดเห็น ลบผู้ดูออกจากสตรีม รวมถึงปิดความคิดเห็นได้เช่นกัน โดยครีเอเตอร์สามารถกำหนดผู้ดูแลได้โดยการแตะจุดสามจุดในแถบความคิดเห็นระหว่างการถ่ายทอดสด และเลือกผู้ดูแลจากรายการบัญชีที่แนะนำ หรือใช้แถบค้นหาเพื่อค้นหาบัญชีที่ต้องการ
รูปภาพอาจจะช้าไปมากสำหรับการเพิ่มฟีเจอร์ผู้ดูแลสำหรับสตรีม เมื่อเทียบกับระยะที่เริ่มเปิดตัวฟีเจอร์ Live ที่มีมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ตำแหน่งผู้ดูแลถือว่ามีความสำคัญมากในแพลตฟอร์มการสตรีมสดเพราะเป็นส่วนที่ช่วยกลั่นกรองความคิดเห็นที่ไม่ดีได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะ Twitch หรือ YouTube ก็มีฟีเจอร์นี้ หรือแม้แต่ Facebook ก็ให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มผู้ดูแลลงในสตรีมและยังเพิ่มเครื่องมือในการลบโทรลล์ด้วยเช่นกัน สาเหตุที่ Instagram เพิ่มเพราะพยายามดึงดูดครีเอเตอร์ให้เข้าร่วม Live มากขึ้น เพื่อสร้างรายได้และเชิญชวนผู้ใช้ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น
.
.
ที่มา : The Verge

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments