fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram จะโฟกัสเนื้อหาที่เป็นวิดีโอมากขึ้นในปี 2022

Instagram จะโฟกัสเนื้อหาที่เป็นวิดีโอมากขึ้นในปี 2022

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Adam Mosseri หัวหน้าของ Instagram ได้เสนอข้อมูลจะเกิดขึ้นในอนาคตของแพลตฟอร์ม เพราะโลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว Instagram จึงต้องเปลี่ยนแปลงด้วย โดยลำดับความสำคัญของ Instagram สำหรับปี 2022 ซึ่งเน้นเนื้อหาวิดีโอมากขึ้น

Instagram app is seen on a smartphone in this illustration taken, July 13, 2021. REUTERS/Dado Ruvic/Illustration

Instagram จะรวมเนื้อหาทั้งหมดไว้ใน Reels และทุ่มเทพัฒนาเต็มที่ หลังจากที่ยกเลิก IGTV เพื่อนำวิดีโอขนาดยาวมาไว้ในฟีดหลัก และเน้นไปที่ Reels โดยมีฟีดสำหรับ Reels โดยเฉพาะ สำหรับครีเอเตอร์จะเปิดตัวเครื่องมือสร้างรายได้เพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนครีเอเตอร์อย่างเต็มที่

สำหรับการพัฒนาด้านอื่นๆ Instagram ประกาศว่าจะเพิ่มการควบคุมโดยผู้ปกครองและฟีดตามลำดับเวลาจะกลับมาในปีหน้าเช่นกัน และยังมีการควบคุมเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน การซ่อนจำนวนยอดไลก์ และซ่อนคีย์เวิร์ด เป็นต้น เพราะทาง Meta ตระหนักดีว่า Instagram สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของวัยรุ่นได้ ดังนั้นจึงต้องการแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้มากที่สุด
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments