fbpx
หน้าแรกบทความInstagram นำ DMs ไปที่เว็บ เพื่อให้ความสำคัญกับการส่งข้อความ

Instagram นำ DMs ไปที่เว็บ เพื่อให้ความสำคัญกับการส่งข้อความ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Instagram จะสามารถเข้าถึง direct messages ได้จากเว็บไซต์ของ Instagram ซึ่งน่าจะมีประโยชน์สำหรับธุรกิจ หรือใครก็ตามที่ส่ง DMs จำนวนมาก ซึ่งการเปิดตัวในวันนี้เป็นเพียงการทดสอบเท่านั้น จากประสบการณ์การรับ-ส่งข้อความ จะเหมือนกันกับบนอุปกรณ์มือถือ โดยคุณสามารถสร้างกลุ่มใหม่ หรือเริ่มแชทกับใครก็ได้จากหน้าจอ DMs หรือหน้าโปรไฟล์ คุณสามารถแตะ 2 ครั้ง เพื่อกดถูกใจข้อความ แบ่งปันรูปภาพจากเดสก์ท็อป และดูจำนวนข้อความที่ยังไม่ได้อ่านทั้งหมดที่คุณมีได้ และคุณจะสามารถรับการแจ้งเตือน DMs บนเดสก์ท็อป หากคุณเปิดใช้งานการแจ้งเตือนสำหรับเว็บไซต์ Instagram ทั้งหมดในเบราว์เซอร์ของคุณได้อีกด้วย

Facebook ได้ให้ความสำคัญกับการส่งข้อความมากขึ้นในปีที่ผ่านมา ซึ่ง Mark Zuckerberg ผู้เป็น CEO ของ Facebook ได้บอกกับ New York Times ว่า “การส่งข้อความส่วนตัว กลุ่ม และ Stories” เป็น “พื้นที่การสื่อสารออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุด 3 อันดับ”

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : theverge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments