fbpx
หน้าแรกบทความInstagram Direct เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ส่งข้อความเสียงหากันได้แล้ว

Instagram Direct เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ส่งข้อความเสียงหากันได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นที่คนนิยมใช้กันมาก เป็นแอพสำหรับการแชร์รูปภาพและวิดีโอ ที่มาพร้อมกับลูกเล่นการแต่งเติมสีสันให้กับรูปภาพด้วย Filters (ฟิลเตอร์) ต่างๆ ที่ให้สามารถเลือกปรับภาพได้หลากหลายและสวยงาม แบบแนวอาร์ตๆ ได้ตามใจชอบทั้งในเรื่องของ สี แสง เรียกได้ว่าสามารถปรับอารมณ์ของรูปภาพได้ตามต้องการ โดยผู้ใช้สามารถที่จะอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอ และแชร์ให้ผู้ติดตามของตนเองหรือให้กลุ่มเพื่อนที่เลือกไว้ได้ ซึ่งผู้ใช้เหล่านี้ยังสามารถดู แสดงความคิดเห็น และกดถูกใจโพสต์ที่เพื่อนๆ แชร์บน Instagram ได้อีกด้วย

ล่าสุด Instagram ได้เพิ่มคุณลักษณะใหม่ในการรับส่งข้อความเสียงลงในข้อความ Direct บริการนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาส่วนตัวระหว่างผู้ใช้กับผู้ที่เลือกจะสนทนาด้วย โดยเพิ่มความเป็นแอพแชทให้มากขึ้นไปอีก ด้วยความสามารถในการส่งข้อความเสียง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถบันทึกข้อความเสียงได้ยาวสูงสุด 1 นาที ได้ทั้ง Direct ส่วนตัวและแบบกลุ่ม

วิธีการใช้งานฟีเจอร์ส่งข้อความเสียง

ผู้ใช้งานที่มีฟีเจอร์นี้สามารถบันทึกข้อความได้โดยการกดปุ่มไมโครโฟนค้างไว้ ระบบจะส่งโดยอัตโนมัติเมื่อได้ปล่อยปุ่ม ดังนั้นหากไม่มั่นใจในการส่งหรือต้องการบันทึกใหม่ สามารถทำได้โดยการให้เลื่อนไปที่ปุ่มรูปถังขยะเพื่อลบการบันทึกนั้นออกได้

สำหรับฟีเจอร์นี้จะเริ่มอัพเดทและทยอยปล่อยให้กับผู้ใช้งานได้ใช้แล้วทั้งบนระบบ iOS และ Android

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments