fbpx
หน้าแรกบทความกิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram จะช่วยเพิ่มผู้ติดตามจริงหรือไม่

กิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram จะช่วยเพิ่มผู้ติดตามจริงหรือไม่

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเพิ่มผู้ติดตามบน Instagram หรือไม่? การสร้างกิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram จะเหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่? ในบทความนี้คุณจะพบข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจข้อดีและข้อเสียของกิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram

กิจกรรมการแจกของรางวัลคืออะไร?

กิจกรรมการแจกของรางวัลจะส่งเสริมการแข่งขันให้กับผู้ติดตาม ทำให้ผู้ติดตามมีส่วนร่วมบน Instagram และทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย แต่คำถามสำคัญคือ“ พวกเขาจะเป็นผู้ติดตามที่เหมาะสมหรือไม่” และ“จะติดตามต่อไปหลังจากการแข่งขันจบลงหรือไม่”

ประสิทธิผลของกิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram

มาดูกิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram จากมุมมองทางการตลาดและโอกาสที่ผู้ติดตามได้รับ

  • คุณจะดึงดูดผู้ชมเป้าหมายหรือไม่?

กิจกรรมการแจกของรางวัลบน Instagram จะดึงดูดผู้ติดตามใหม่ๆ มายังบัญชีของคุณ แต่ผู้ติดตามใหม่ๆ จะไม่สนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณทั้งหมด ผู้ติดตามเหล่านี้จะถูกดึงดูดโดยความหวังที่จะได้รับรางวัล ทำให้ผู้ติดตามเหล่านี้ไม่น่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณ

  • ผู้ติดตามใหม่ของคุณจะอยู่รอบๆ หรือไม่?

ผู้ติดตามที่ได้รับของรางวัลจะติดตามคุณหรือไม่หลังจากได้รับของรางวัลแล้ว ผู้ติดตามใหม่ส่วนใหญ่ของคุณมักจะยกเลิกการติดตามในวันที่ประกาศผลการแจกรางวัล

ต่อคน) เป็นราคาเฉลี่ย 0.16 – 0.23 ดอลลาร์ต่อผู้ติดตาม

  • สิ่งนี้ส่งผลต่อการเข้าถึงทั่วไปหรือไม่

คุณต้องเข้าใจวิธีการทำงานของอัลกอริทึม Instagram ก่อน อัลกอริทึมจะวิเคราะห์ความชอบและกิจกรรมของผู้ใช้ เพื่อแสดงเฉพาะเนื้อหาที่น่าสนใจ ในการดำเนินการนี้จะติดตามความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของผู้ใช้กับบัญชีใดบัญชีหนึ่งรวมถึงวิธีที่ผู้ติดตามโต้ตอบกับบัญชีนั้น หากผู้ใช้มีส่วนร่วมกับบัญชีบ่อยๆ ผู้ใช้จะได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นในฟีด อย่างไรก็ตามหากบัญชีมีผู้ติดตามที่ไม่ได้ใช้งานหรือประสบปัญหาการยกเลิกการติดตาม อย่างมากอัลกอริทึมจะตีความว่าเป็นสัญญาณของเนื้อหาที่มีคุณภาพต่ำและมีอันดับต่ำกว่าในฟีด

เนื่องจากการแจกของรางวัลที่สนับสนุนโดย Instagram ดึงดูดผู้ที่อาจไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของคุณ และมักไม่สนใจเนื้อหาและข้อเสนอของคุณอย่างแท้จริง ผู้ติดตามใหม่ของคุณอาจโต้ตอบกับโพสต์ของคุณในระหว่างการแจกของรางวัลเท่านั้นโดยคิดว่าอาจเพิ่มโอกาสในการชนะรางวัล เมื่อของแถมสิ้นสุดลงพวกเขาจะเลิกติดตามบัญชีของคุณ อัลกอริทึมของ Instagram จะตีความพฤติกรรมนี้ว่าเป็นการลดคุณภาพเนื้อหา และเริ่มลดการเข้าถึงบัญชีของคุณโดยการแสดงเนื้อหาของคุณต่อผู้ติดตามของคุณน้อยลง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments