fbpx
หน้าแรกบทความInstagram เตรียมลบ Like, Follow และ Comment ที่มาจากแอพภายนอก

Instagram เตรียมลบ Like, Follow และ Comment ที่มาจากแอพภายนอก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ได้ประกาศเคลียร์ข้อมูลแอพครั้งใหญ่ โดยจะเริ่มทำการลบยอด Like ยอด Follow และคอมเมนต์ต่างๆ จากบัญชีที่มีการใช้แอพจากภายนอกเข้ามาช่วยเพื่อเร่งการเพิ่มจำนวนยอดนั้นๆ ทั้งนี้ Instagram ได้บอกว่าเพื่อให้การใช้งานที่ดีขึ้น และให้ทุกการเพิ่มจำนวนเป็นของจริง

Instagram กำลังดำเนินการในหลายขั้นตอนเพื่อจำกัดพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ โดย Instagram ได้พัฒนาเครื่องมือที่ใช้ Machine Learning ในการตรวจหาบัญชีที่มีลักษณะดังกล่าว ซึ่งมีการใช้เครื่องมือช่วยกด Like, Follow และคอมเม้นต์ ทั้งนี้ Instagram จะไม่แบนบัญชีกลุ่มนี้ทันที แต่บัญชีที่ระบุจะได้รับข้อความในแอพเพื่อแจ้งเตือนให้ทราบว่าจะดำเนินการลบยอดและความคิดเห็นที่ไม่ได้รับการรับรองโดยบัญชีของตนไปยังผู้อื่น เนื่องจากหลายครั้งพบว่าผู้ใช้ไม่ได้มีเจตนาที่จะปั่นข้อมูล แต่ถูกหลอกจากแอพภายนอกนั่นเอง

นอกจากนี้ Instagram จะขอให้ผู้ใช้รักษาความปลอดภัยบัญชีผู้ใช้ด้วยการเปลี่ยนรหัสผ่าน ผู้ที่ใช้แอพจะแชร์ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของตนด้วย เพราะบางครั้งแอพจากภายนอกจะทำให้บัญชีเหล่านี้มีความปลอดภัยน้อยลง

Instagram ได้ตรวจพบและลบบัญชีปลอมที่ตรวจสอบอัตโนมัติเพื่อป้องกันความปลอดภัยของผู้ใช้งาน การอัพเดทถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทำให้ Instagram เป็นแอพพลิเคชั่นที่ผู้คนสามารถเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลได้อย่างแท้จริง และในอีกไม่กี่สัปดาห์จะมีการปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องใน Instagram ต่อไป

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments