fbpx
หน้าแรกYoutube Newsวิธีเพิ่มผู้ติดตามบน YouTube

วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน YouTube

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเพิ่มผู้ติดตามบน YouTube หรือไม่? สงสัยว่าจะเชื่อมต่อกับผู้ชมบน YouTube ได้ดีขึ้นอย่างไร? ในบทความนี้จะแบ่งปันเคล็ดลับและกลวิธีการเพิ่มผู้ติดตามโดยใช้แพลตฟอร์ม YouTube ที่นำไปใช้ได้จริงสำหรับวิดีโอ YouTube เพื่อทำให้ผู้ชมสนใจและมีส่วนร่วม

ทำไมจึงควรสร้างการติดตามบน YouTube

YouTube เป็นเครื่องมือค้นหาที่สามารถช่วยให้พบธุรกิจคุณบน Google ผ่านเนื้อหาที่คุณสร้างในช่องของคุณ ไม่จำเป็นต้องพบเนื้อหาล่าสุด

เอฟเฟกต์ความบันเทิงสำหรับเนื้อหา YouTube ที่ทำให้ผู้ชมสนใจ

ยิ่งผู้คนอยู่บน YouTube นานเท่าไรก็ยิ่งดูโฆษณามากขึ้น และ YouTube ก็ทำเงินได้มากขึ้น คำถามคือจะทำอย่างไรให้วิดีโอน่าสนใจพอที่จะมีคนดูจนจบหรือดูวิดีโอของคุณมากขึ้น ค้นหาแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบจากช่องวิดีโอบล็อกอื่นๆ เพื่อทำให้วิดีโอของตัวเองมีความบันเทิงมากขึ้น การเปลี่ยนฉากและเอฟเฟกต์เสียงที่เธอชื่นชอบและเธอก็เริ่มรวมสิ่งเหล่านั้นไว้ในช่องของเธอเอง

สิ่งที่สามารถช่วยให้ทุกคนปรับปรุงวิดีโอถัดไปได้

เปลี่ยนฉากและมุมกล้อง เพื่อสร้างความน่าดึงดูดบนวิดีโอ YouTube หากคุณกำลังทำวิดีโอในสตูดิโอ คุณสามารถเคลื่อนขาตั้งกล้องไปรอบๆ ขณะถ่ายทำแต่ละช็อตได้

หากต้องการให้เห็นภาพนี้หากช็อตแรกเป็นคุณนั่งอยู่บนโซฟาและช็อตถัดไปคือคุณนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานคุณสามารถแสดงตัวเองว่ากำลังเดินออกจากช็อตฉากแรกจากนั้นไปยังช็อตฉากที่สองเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงนั้นสมเหตุสมผล เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับภาพให้สร้างฉาก B-roll กับสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงและรวมภาพนั้นไว้ในวิดีโอขณะที่คุณกำลังพูด ใช้ Instagram Stories เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมถ่ายทำฉากโดยใช้โทรศัพท์เพื่อพูดคุยกับผู้คนผ่าน Instagram Stories จากนั้นก็แก้ไขฟุตเทจ B-roll เพื่อเล่นระหว่างวิดีโอขณะที่กำลังพูดถึงวิธีที่ใช้ Instagram Stories

เคล็ดลับสำหรับเนื้อหา YouTube ที่ดึงดูดผู้ชม

ความบันเทิงของวิดีโอของคุณจะทำให้ผู้คนมีส่วนร่วม แต่คุณจะปรับปรุงโอกาสที่ผู้คนจะเข้ามาดูและดูวิดีโอของคุณได้อย่างไร จากนั้นจึงมีส่วนร่วมกับวิดีโอผ่านการกดไลค์ และการแสดงความคิดเห็น

  • ดึงดูดผู้ชม : ภาพขนาดย่อ

ภาพขนาดย่อเป็นเนื้อหาที่สำคัญที่สุด มันคือสิ่งที่ผู้คนจะเห็นและสิ่งที่จะโน้มน้าวให้ผู้คนคลิก ในการออกแบบภาพขนาดย่อที่ดึงดูดผู้ชมให้เริ่มต้นด้วยการค้นหา Keyword เพื่อค้นหาวิดีโอที่คล้ายกับวิดีโอที่คุณกำลังผลิต อะไรทำงานกับภาพขนาดย่อสำหรับวิดีโอที่มียอดดูเทียบกับวิดีโอที่ไม่ได้รับการดู ทดสอบเพื่อดูว่าสิ่งใดดีที่สุดสำหรับวิดีโอของคุณและเมื่อคุณพบแนวทางที่เหมาะสมคุณสามารถเปลี่ยนภาพขนาดย่อสำหรับวิดีโอที่คุณมีในช่องของคุณได้

  • ส่งเสริมการมีส่วนร่วม : ไลค์และคอมเมนต์

อัลกอริทึมของ YouTube จะติดตามจำนวนคนดูวิดีโอและระยะเวลาที่ผู้คนดู แต่ยังติดตามอัตราการมีส่วนร่วมในวิดีโอ ผู้ดูจะชอบวิดีโอได้ง่ายและรวดเร็วกว่าการแสดงความคิดเห็น เพื่อให้มีส่วนร่วมอย่างรวดเร็ว การให้คนแสดงความคิดเห็นต้องใช้เวลามาก ดัง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments