fbpx
หน้าแรกบทความ3 วิธีเพิ่มผู้ติดตาม Instagram อย่างรวดเร็ว

3 วิธีเพิ่มผู้ติดตาม Instagram อย่างรวดเร็ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

บทความนี้จะให้คำแนะนำนี้พร้อมกับเคล็ดลับและเทคนิคที่ดีที่สุดทั้งหมดบน Instagram สำหรับผู้เริ่มต้น ดังนั้นหากคุณเพิ่งเริ่มใช้งานอินสตาแกรม นี่เป็นวิธีการ 3 อย่างที่จะช่วยให้คุณเพิ่มจำนวนผู้ติดตามแม้ว่าคุณเพิ่งจะเริ่มต้น

คู่มือ Instagram สำหรับผู้เริ่มต้น

กลยุทธ์ #1 : การใช้แฮชแท็กเฉพาะ

แฮชแท็กเป็นเครื่องมือค้นหาใน Instagram คุณสามารถพิมพ์แฮชแท็กลงในแถบการค้นหาและแสดงเนื้อหาที่ดีทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับแฮชแท็กนั้น

https://www.gorattlethestars.com/wp-content/uploads/2016/11/boston-hashtag-search-e1516170871904.png

แฮชแท็กเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงในการค้นหาเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงและผู้คนสามารถใช้เพื่อค้นหาสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่คุณโพสต์ จำนวนแฮชแท็กสูงสุดที่คุณสามารถใช้ได้ต่อโพสต์คือ 30แฮชแท็ก แฮชแท็กทั้งหมดจะถูกซ่อนและจะปรากฏขึ้นเมื่อมีคนคลิกที่ ‘ดูความคิดเห็นทั้งหมด’

กลยุทธ์ #2 : ติดตามกลุ่มเป้าหมายของคุณ

ค้นหาบัญชีในช่องที่คล้ายกับของคุณ จากนั้นไปที่รายการผู้ติดตามของพวกเขา เปิดรายชื่อผู้ติดตามและเริ่มติดตามผู้ติดตามบางคน โดยหวังว่าพวกเขาจะติดตามคุณกลับ คนทั่วไปมีผู้ติดตามเพียงร้อยคนซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพื่อนและสมาชิกในครอบครัว เมื่อมีคนใหม่ติดตามพวกเขาพวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือน

กลยุทธ์ #3 : มีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ

วิธีในการขยายบัญชี Instagram คือ การมีส่วนร่วม และวิธีที่ดีที่สุด คือ การเริ่มต้นการสนทนา การมีส่วนร่วมกับโพสต์เป็นประจำและการตอบกลับผู้ติดตาม ผู้คนต้องการรู้ว่าคุณเป็นใคร นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการมีส่วนร่วมกับบุคคลในกลุ่มเป้าหมายของคุณบน Instagram จึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเพิ่มการติดตามและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชมของคุณ ยิ่งคุณมีส่วนร่วมกับผู้คนและเนื้อหาของพวกเขามากเท่าใดพวกเขาก็จะยิ่งมีส่วนร่วมกับคุณ และเนื้อหาของคุณมากขึ้นเท่านั้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : gorattlethestars

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments