fbpx
หน้าแรกGoogle NewsGoogle Maps เพิ่มฟีเจอร์ แจ้งเพื่อนเมื่อถึงปลายทางได้แล้ว

Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ แจ้งเพื่อนเมื่อถึงปลายทางได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในปัจจุบันผู้คนต่างหันมาใช้ Google Maps เพื่อวางแผนการเดินทางและค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสถานที่ที่วางแผนจะไปเยือน เช่น เวลาเปิดทำการและสถานที่แออัด เพื่อช่วยคุณในการวางแผนการเดินทาง ซึ่งตอนนี้ Google Maps ได้มีการอัพเดทใหม่ เป็นประสบการณ์ที่จับคู่ AI กับสตรีทวิว ดาวเทียม และภาพถ่ายทางอากาศที่มีความละเอียดสูงหลายพันล้านภาพ สมมติว่าคุณกำลังวางแผนเดินทางไปนิวยอร์ก ด้วยการอัพเดตนี้ คุณจะเข้าใจได้ว่าตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นอย่างไรในระยะใกล้ เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าต้องการเพิ่มในแผนการเดินทางของคุณหรือไม่ หากต้องการดูมุมมองทางอากาศไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ให้ค้นหาสถานที่สำคัญใน Google Maps แล้วไปที่ส่วนรูปภาพ
GIF of Location Sharing notifications controlsและนอกจากนี้ Google ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นขณะเดินทาง ด้วยการแจ้งเตือนการแชร์โลเคชั่น คุณสามารถดูได้เมื่อคนที่คุณรักมาถึงหรือออกจากสถานที่ใดที่หนึ่ง เพื่อให้คุณสามารถเตรียมตัวได้ง่ายขึ้นและสร้างความอุ่นใจ สมมติว่าคุณกำลังจะไปคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อน หากพวกเขาได้เลือกที่จะแชร์ตำแหน่งกับคุณแล้ว คุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับที่อยู่ของสถานที่จัดคอนเสิร์ต เพื่อดูว่าพวกเขามาถึงเมื่อไหร่และพบกันได้อย่างรวดเร็ว คุณยังสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อดูว่าพวกเขาออกจากสถานที่แล้วเมื่อใด เผื่อในกรณีที่คุณแยกจากกันอีกด้วย โดยสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับผู้ที่ได้เลือกที่จะแชร์ตำแหน่งกับคุณแล้วเท่านั้น บุคคลที่แชร์ตำแหน่งกับคุณจะได้รับการแจ้งเตือนหลายครั้งเพื่อแจ้งให้ทราบ ซึ่งรวมถึงข้อความแจ้งเตือนในแอพ Maps และอีเมล์ แต่ว่าคุณเลือกที่จะหยุดแชร์ตำแหน่งของคุณหรือบล็อกผู้อื่นจากการตั้งค่าการแจ้งเตือนทั้งหมดได้
.
.
ที่มา : Google

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments