fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesGoogle เพิ่มฟีเจอร์ สามารถดราฟท์อีเมล์บน Google Doc

Google เพิ่มฟีเจอร์ สามารถดราฟท์อีเมล์บน Google Doc

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google กำลังเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน Google Doc ที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้โปรแกรม ดราฟท์อีเมล์ ซึ่งฟีเจอร์นี้มีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้ใช้ที่ใช้อีเมล์บ่อยๆ ซึ่งสามารถแก้ไขบน Google Doc ได้ โดยสามารถเข้าถึงได้เหมือนกับความสามารถอื่น ๆ ใน Smart Canvas ก่อนหน้านี้ โดยการพิมพ์เครื่องหมาย @ และเลือกเมนู Email Draft จากนั้นจะมีเทมเพลตของอีเมลมาให้เติมได้เลย ช่องผู้รับ, CC, BCC, หัวเรื่อง, และเนื้อหา อีกทั้งผู้ใช้สามารถกดที่ปุ่มไอคอน Gmail เพื่อเปิดหน้าต่าง Gmail เพื่อส่งอีเมล์ได้เลย
Google กล่าวว่าฟีเจอร์ฉบับร่างอีเมล์ จะพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า Google Workspace ทุกคน รวมถึงทุกคนในแผน G Suite Basic และ Business ขณะนี้กำลังทยอยเปิดตัวโดเมนแต่จะเริ่มให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่สามารถใช้งานได้ภายในสัปดาห์หน้า เป็นหนึ่งในโครงการ “Smart Canvas” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Meet, Docs และ Gmail เข้าด้วยกันอย่างราบรื่น
.
.
ที่มา : The Verge

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments