fbpx
หน้าแรกGoogle Newsโฆษณา Google เหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง

โฆษณา Google เหมาะกับธุรกิจแบบไหนบ้าง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google Ads โซลูชันโฆษณาที่มีประสิทธิภาพแก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ และแคมเปญแต่ละประเภทจะช่วยให้คุณแสดงโฆษณาที่ตรงกับลักษณะการบริโภคเนื้อหาของผู้ใช้ในตลาด การกําหนดเป้าหมายขั้นสูงช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ใช้ที่สนใจสินค้าและการบริการจากธุรกิจได้
วิธีใช้งาน Google Ads กับอุตสาหกรรมของคุณ [hero image]ประเภทแคมเปญสําหรับผู้ค้าปลีก

  • แคมเปญ Shopping มาตรฐาน ช่วยในการโปรโมตพื้นที่โฆษณาออนไลน์และสินค้าคงคลังในร้านเพื่อให้คุณได้รับการเข้าชมและมีโอกาสในการขายที่เข้าเกณฑ์เพิ่มขึ้น
  • แคมเปญ Smart Shopping ใช้ฟีดผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่คุณมีอยู่ร่วมกับแมชชีนเลิร์นนิงของ Google เพื่อเพิ่มมูลค่า Conversion สูงสุดและแสดงโฆษณาผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบในตำแหน่งต่างๆ แคมเปญเหล่านี้ช่วยให้การจัดการแคมเปญง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพด้วย

ประเภทแคมเปญสําหรับการเงิน อสังหาริมทรัพย์ และบริการโดยผู้เชี่ยวชาญ

  • แคมเปญในเครือข่ายการค้นหา ช่วยให้กําหนดเป้าหมายได้ในวงที่กว้างมากขึ้น เนื่องจากจะเข้าถึงผู้ใช้ที่ตั้งใจค้นหาบริการของคุณในเครื่องมือค้นหาและเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องวิธีการนี้เหมาะสำหรับบริการโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งต้องมีความเจาะจง
  • แคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์ จะแสดงโฆษณาในเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เพื่อให้คุณเข้าถึงผู้ใช้ในขณะที่กำลังเรียกดูเว็บไซต์, ตรวจสอบบัญชี Gmail, ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่และแอพ หรือดูและแชร์วิดีโอ YouTube
  • โฆษณาบริการในพื้นที่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณให้บริการตามสถานที่ เช่น การวางแผนทางการเงิน การให้คําปรึกษาทางกฎหมาย การซ่อมบ้านและการบํารุงรักษาที่เกี่ยวข้อง อสังหาริมทรัพย์ และบริการจัดงาน

ประเภทแคมเปญสําหรับสื่อและบันเทิง

  • แคมเปญวิดีโอช่วยให้คุณแสดงโฆษณาวิดีโอซึ่งแสดงเองหรือแสดงในเนื้อหาสตรีมวิดีโออื่นๆ ใน YouTube และทั่วทั้งเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google แคมเปญประเภทนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสําหรับบริษัทด้านสื่อและบันเทิง เพราะสร้างขึ้นจากโฆษณาวิดีโอที่กระตุ้นการมีส่วนร่วมซึ่งแสดงใน YouTube รวมถึงเว็บไซต์และแอพของพาร์ทเนอร์วิดีโอของ Google
  • App Campaign ช่วยให้การโปรโมตแอพใน Google Search, Google Play, YouTube, Discover ใน Google Search และเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google เป็นเรื่องง่าย App Campaign เหมาะสำหรับบริษัทเกมและธุรกิจประเภทอื่นที่ต้องการโปรโมตวิดีโอเกมและแอปอื่นๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดการติดตั้ง กิจกรรมในแอพ หรือการลงทะเบียนล่วงหน้า

ประเภทโฆษณาที่อาจเป็นประโยชน์ เช่น การศึกษา

  • การเรียงลําดับวิดีโอ โฆษณาที่มีการเรียงลําดับโฆษณาวิดีโอในแคมเปญวิดีโอช่วยให้คุณแสดงชุดวิดีโอเพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสถาบันหรือบริการด้านการศึกษาได้ คุณอาจต้องพิจารณาสร้างช่อง YouTube ที่มีเนื้อหาด้านการศึกษาด้วย ซึ่งจะทำงานควบคู่ไปกับเนื้อหาโฆษณาที่ดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและลูกค้าเดิมมาที่ช่องนี้เพื่อมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น
  • โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบไดนามิก โฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาแบบไดนามิกช่วยให้คุณแสดงหลักสูตรจำนวนหนึ่งไว้ในโฆษณาที่ไม่ซับซ้อนและเข้าใจง่ายแก่ผู้ที่กําลังค้นหาใน Google โดยใช้วลีค้นหาที่เกี่ยวข้องกับชื่อหลักสูตรและวลีที่ใช้บ่อยในเว็บไซต์ของคุณ

ประเภทแคมเปญสําหรับการดูแลสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์

  • แคมเปญในพื้นที่ออกแบบมาเพื่อนําลูกค้าไปยังสถานที่ตั้งจริง ไม่ว่าจะเป็นคลินิกแพทย์หรือทันตกรรมเฉพาะทาง สํานักงานประกันสุขภาพ หรือธุรกิจการดูแลสุขภาพประเภทอื่น

.
.
ที่มา : Google

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments