fbpx
หน้าแรกGoogle Newsเป้าหมายแคมเปญโฆษณา Google มีอะไรบ้าง

เป้าหมายแคมเปญโฆษณา Google มีอะไรบ้าง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เป้าหมายช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเมื่อสร้างแคมเปญใน Google Ads เนื่องจากเป้าหมายจะช่วยนำทางให้คุณเลือกใช้ฟีเจอร์แบบเจาะจงที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้แคมเปญนั้นประสบความสำเร็จ คุณเลือกเป้าหมายได้เมื่อสร้างแคมเปญ โดยเป้าหมายที่เลือกควรสอดคล้องกับผลลัพธ์หลักที่ต้องการจากแคมเปญ เช่น ยอดขายหรือการเข้าชมเว็บไซต์ หลังจากเลือกเป้าหมายแล้ว คุณจะเห็นฟีเจอร์และการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องที่แนะนำเพื่อช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่สำคัญต่อธุรกิจมากที่สุด

วิธีการทำงานของเป้าหมาย
เมื่อสร้างแคมเปญ ให้เลือกเป้าหมายที่สอดคล้องกับผลลัพธ์หลักที่ต้องการให้ธุรกิจได้รับจากแคมเปญ เช่น หากต้องการให้ผู้ใช้เข้าชมเว็บไซต์หลังจากที่ดูโฆษณา คุณก็เลือกเป้าหมายเป็น “การเข้าชมเว็บไซต์” ได้ และเมื่อสร้างแคมเปญหลังจากเลือกเป้าหมายนี้แล้ว คุณจะเห็นฟีเจอร์และการตั้งค่าที่แนะนำซึ่งช่วยกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์ได้ คุณจะเพิ่มหรือนำเป้าหมายออกได้ทุกเมื่อ หรือเลือกที่จะไม่ใช้เป้าหมายแล้วสร้างแคมเปญโดยไม่ดูคำแนะนำของเป้าหมายก็ได้หากต้องการ คุณดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมายแต่ละประเภทและฟีเจอร์เด่นๆ ที่เป้าหมายแต่ละรายการแนะนำได้โดยวางเคอร์เซอร์ไว้เหนือเป้าหมายนั้น หลังจากเลือกเป้าหมายแคมเปญแล้ว คุณจะเลือกประเภทแคมเปญที่ต้องการแสดง ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดที่ที่ลูกค้าจะเห็นโฆษณารวมทั้งตัวเลือกและการตั้งค่าที่มีให้ใช้ได้ เมื่อระบุประเภทแคมเปญแล้ว ให้เลือกเครือข่ายที่ต้องการให้โฆษณาปรากฏต่อไป


.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments