fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดให้บริการ Shopping Ads ให้หาสินค้าช็อปง่ายขึ้น ในไทยแล้ว

Google เปิดให้บริการ Shopping Ads ให้หาสินค้าช็อปง่ายขึ้น ในไทยแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในยุคสมัยนี้คนส่วนมากนิยมซื้อสินค้าจากออนไลน์มากขึ้น เพราะการซื้อสินค้าออนไลน์นั้น มีความสะดวกและสามารถเลือกสินค้าตามที่ต้องการได้เหมือนไปซื้อจากหน้าร้าน วิธีการซื้อสินค้าออนไลน์นั้นถ้าเรามีความต้องการที่จะซื้อสินค้าออนไลน์ เราต้องไปหาข้อมูลสินค้าจากในสื่อต่างๆ แล้วนำชื่อสินค้ามาพิมพ์ข้อมูลใน Search Engine ทั่วไป พอทำการค้นหาสินค้า ก็จะปรากฏผลลัพธ์เป็นเว็บไซต์ที่มีของชิ้นนั้นขาย หลังจากนั้นก็ต้องไปเลือกดูสินค้านั้นต่อที่เว็บไซต์ ทำให้เกิดความยุ่งยากในการเลือกสินค้า แต่ล่าสุดทาง Google สามารถทำให้หาสินค้าและเข้าไปเลือกซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย Shopping Ads โฆษณาที่จะโชว์ภาพของสินค้าจากร้านค้าที่มีสินค้าที่ต้องการ ให้เห็นได้ทันทีที่กดค้นหา

Shopping Ads คือ บริการโฆษณาที่จะช่วยให้ผู้ที่ค้นหาสินค้าต่างๆ มีความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะจะสามารถโชว์รูปของสินค้าที่ต้องการได้ทันทีที่กด “ค้นหา” ตัวอย่างเช่น ถ้าค้นหาคำว่า “กล้องดิจิทัล” ก็จะขึ้นรุ่นกล้องต่างๆ โชว์ทันที แล้วก็สามารถกดลิ้งค์เพื่อเข้าสู่หน้าซื้อขายได้เลย โดยไม่ต้องมีความซับซ้อนเหมือนเดิม

นอกจากนี้สามารถเข้าถึงสินค้าและร้านค้าได้ง่ายขึ้น ผู้ขายสินค้าก็สามารถโปรโมทร้านค้าหรือสินค้าของตัวเองได้ง่ายขึ้น ด้วย Google Shopping ที่จะเพิ่มจำนวนคนเข้าชมเว็บไซต์ และเพิ่มจำนวนของคนที่สนใจสินค้านั้นได้  วิธีการแค่ใส่ภาพสินค้า ราคา และชื่อร้าน ที่ผู้ค้นหาด้วย Google สามารถค้นหาและเห็นได้ทันที โดยจะมีค่าโฆษณาเฉพาะเวลาที่มีคนคลิกเข้ามาในเว็บไซต์เท่านั้น

สำหรับใครที่ชอบการซื้อสินค้าออนไลน์นี่ก็เป็นวิธีหนึ่งที่จะสามารถหาสินค้าและสั่งซื้อได้ง่ายขึ้น ส่วนเจ้าของกิจการที่อยากจะโปรโมทร้านของตัวเองก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Google Shopping Campaign ได้เลย

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments