fbpx
หน้าแรกบทความFacebook โพสต์วิดีโอพร้อมกันหลายเพจได้แล้ว

Facebook โพสต์วิดีโอพร้อมกันหลายเพจได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ใช้ Facebook ในการทำธุรกิจออนไลน์ หรือคนที่ทำด้านสายออนไลน์ และต้องมีการโพสต์วิดีโอเพื่อเป็นสื่อการทำออนไลน์ลงในเพจต่างๆ ซึ่งบางคนมีมากกว่าหนึ่งเพจขึ้นไป แต่ต้องเสียเวลามาลงโพสต์วิดีโอในแต่ละเพจ ต่อไปนี้คงจะเป็นที่ถูกใจ เพราะ Facebook อัพเดทล่าสุด ให้สามารถโพสต์วิดีโอได้พร้อมกันหลายเพจที่ผู้ใช้เป็นผู้ดูแลในทีเดียวได้แล้ว เพื่อให้มีความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาการใช้งานเพิ่มขึ้นด้วย

ความสามารถในการใช้งาน

  • ผู้ใช้สามารถแก้ไข หัวข้อ, รายละเอียดเนื้อหา, การติดแท็ก และตัวเลือกต่างๆ ในแต่ละเพจได้ แต่วิดีโอนั้นจะยังเป็นวิดีโอตัวเดียวกัน
  • ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาโพสต์แต่ละเพจได้
  • การใช้งานมีความง่าย สะดวกสบาย และประหยัดเวลามากขึ้น

วิธีการใช้งาน

  • ขั้นแรกให้ผู้ใช้กดปุ่มอัพโหลด รูปภาพ/วิดีโอ (Photo/Video) ตรงช่อง สร้างโพสต์ (Status) ของเพจ

 

  • ให้ผู้ใช้เลือกเมนูหัวข้อ “Post Video Across Pages”

 

  • ระบบจะขึ้นหน้าต่างอีกหน้าหนึ่งขึ้นมา โดยทางฝั่งด้านซ้ายจะเป็นหัวข้อ “Post Across Page” ให้ผู้ใช้จัดการเลือกเพจหลักและเพจรองที่ต้องการให้วิดีโอนี้ไปโพสต์ยังเพจนั้นด้วย
  • ตัวระบบจะขึ้นหน้าจัดการรายละเอียดต่างๆ โดยแยกแต่ละเพจ ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ ได้เลย พร้อมเวลาการแสดงสถานะการอัพโหลดวิดีโอ
  • หลังจากเลือกเพจ และปรับเปลี่ยนรายละเอียดเรียบร้อย ให้ผู้ใช้กดปุ่ม Finish แค่นี้ก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นการโพสต์วิดีโอลงหลายเพจในทีเดียวแล้ว

สำหรับการอัพเดทใหม่ของ Facebook ซึ่งมีวิธีการใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลากับการลงวิดีโอทีละเพจที่ผู้ใช้ดูแลอยู่ ซึ่งฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ดูแลเพจหลายเพจ เพราะสามารถปล่อยวิดีโอตัวเดียวกันแต่สามารถแก้ไข หัวข้อ, รายละเอียดเนื้อหา, การติดแท็ก และตัวเลือกต่างๆ ได้เลยในทีเดียว โดยไม่ต้องมีความยุ่งยากหรือซับซ้อนอีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments