fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook เปิดตัวแว่นอัจฉริยะ “Ray-Ban Stories”

Facebook เปิดตัวแว่นอัจฉริยะ “Ray-Ban Stories”

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook และ Ray-Ban ได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะที่มีกล้องในตัว เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เป็นความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัท มีชื่อว่า “Ray-Ban Stories” โดยมีแว่นหลายรุ่นให้เลือก เช่น Wayfarer Large, Round และ Meteor ซึ่งเป็นรุ่นยอดฮิตของเรย์แบน ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 9,500 บาท เริ่มจัดจำหน่ายทางชอปออนไลน์ของ Ray-Ban และในร้านค้าปลีกบางแห่งในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย แคนาดา ไอร์แลนด์ อิตาลี และสหราชอาณาจักร

Ray-Ban Stories มีกล้องคู่ขนาด 5 ล้านพิกเซลในตัวที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถจับภาพช่วงเวลาในชีวิตประจำวัน สามารถถ่ายภาพและวิดีโอสูงสุด 30 วินาทีโดยใช้ปุ่มแคปเจอร์หรือสั่งด้วยคำสั่งเสียงของ Facebook Assistant

เมื่อแว่นตากำลังบันทึกภาพอยู่จะมีไฟ LED ปรากฏขึ้นมา เพื่อให้ผู้สวมใส่และบุคคลภายนอกรู้ว่ากล้องกำลังทำงานอยู่ นอกจากนี้แว่นตายังมีลำโพง ซึ่งสามารถฟังเพลง พอดแคสต์หรืออื่นๆผ่านตัวแว่นได้เลย และมีไมโครโฟนสามตัว ที่สามารถบันทึกเสียงวิดีโอหรือรับคำสั่งเสียงได้อีกด้วย


โดยมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กส์ได้อัพโหลดวิดีโอเปิดตัวแว่นตา “Ray-Ban Stories” ไว้ใน Facebook ส่วนตัวอีกด้วย (รับชมได้ที่นี่)

นอกจากนี้ผู้ใช้ Ray-Ban Stories สามารถแชร์เนื้อหากับเพื่อนและผู้ติดตามโซเชียลมีเดีย บนแอพ Facebook, Instagram, WhatsApp, Messenger, Twitter, TikTok และ Snapchat ได้ทันที สามารถใช้ได้ทั้งบน iOS และยังบันทึกลงเครื่องอีกด้วย

 

 

ที่มา : PetaPixel

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments