fbpx
หน้าแรกบทความสร้างเกมปาร์ตี้บน Facebook เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม

สร้างเกมปาร์ตี้บน Facebook เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การเล่นเกมหรือการจัดปาร์ตี้บน Facebook เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ทุกคนมีส่วนร่วม ด้วยการสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลายซึ่งสามารถลดกำแพงของผู้มีส่วนร่วมทิ้ง และลดความประหม่า ดังนั้นคุณต้องสร้างเกมปาร์ตี้เสมือนจริงมากมายบน Facebook เพื่อให้ผู้เข้าร่วมปาร์ตี้เปิดใจและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมบน Facebook

เกม CinchShare

  1. Emoji Pictionary โดย CinchShare

การพูดคุยเรื่องที่ไม่สำคัญ เรื่องทั่วไปเป็นวิธีที่ดีในการพูดคุยและมีส่วนร่วมในปาร์ตี้ Emoji Pictionary เป็นอิโมจิที่ทำงานได้ดี ใช้อิโมจิแทนการกระทำของคุณ

  1. Host Game ว่าพวกเขารู้จักคุณดีแค่ไหน

เริ่มปาร์ตี้ด้วยเกมทายใจแสนสนุก สร้างภาพกราฟิกของคุณและให้ทุกคนมีส่วนร่วม โดยการทายสิ่งที่คุณชอบ เกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับปาร์ตี้ และยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการมีส่วนร่วม

  1. เกมล่าสมบัติ

ให้ทุกคนมีส่วนร่วม โดยการออกล่าสิ่งของภายในบ้านของตัวเอง โดยระบุ 5 สิ่งบนภาพที่พวกเขาต้องไปหา จากนั้นถ่ายรูปกับสิ่งที่หาเจอทั้งหมด

  1. เกมทายจำนวน

อีกหนึ่งเกมที่เล่นง่ายโดยใช้ผลิตภัณฑ์หรือสิ่งของรอบๆตัว เช่น การเติมลูกอมหินอ่อนใส่ภาชนะที่คุณเลือก และถ่ายภาพเพื่อให้แขกของคุณเดาว่ามีลูกอมหินอ่อนอยู่ในภาชนะ หรือภาพถ่ายจำนวนเท่าใด คนที่ใกล้เคียงกับจำนวนจริงที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

  1. แบ่งปันเรื่องราวที่ไม่ค่อยถูกใจ

ทุกคนคงจะเคยได้รับเครื่องประดับหรือของขวัญที่ไม่ค่อยถูกใจ เลือกของขวัญชิ้นที่ไม่ค่อยถูกใจที่สุด และแบ่งปันเรื่องราวของของขวัญชิ้นนั้น

  1. Scrabble

สร้างกราฟิกของคุณเองด้วยคำพูดจากผลิตภัณฑ์ของคุณและใครก็ตามที่สามารถใช้คำเหล่านั้นได้มากที่สุดก่อนก็จะเป็นผู้ชนะเกมนี้

  1. ภาพยนตร์เรื่องโปรด

ทุกคนต้องมีภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ ให้ทุกคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ และเมื่อคุณแสดงความคิดเห็นได้ดีที่สุด คุณก็จะเป็นผู้ชนะเกมนี้

  1. ABC เกมตัวอักษร

ให้ผู้คนไปที่เว็บไซต์ของคุณและค้นหาผลิตภัณฑ์ตามชื่อ คนแรกเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A คนถัดไปจะเป็นตัวอักษร B เป้าหมายของเกมคือให้ผู้คนการอ่านชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วม เพื่อสุ่มหาผู้ชนะ

  1. Simon Says

คุณสามารถมีความสุขกับเกมนี้และมีความคิดสร้างสรรค์กับโพสต์ของคุณ เช่น แสดงความคิดเห็นโดยการเซลฟี่กับชุดนอน ออกแบบกราฟิกของคุณแล้วใส่ไว้ในอัลบั้ม และให้ทุกคนมีส่วนร่วม

  1. เกมเก็บคะแนน

ผู้คนชื่นชอบการเก็บแต้ม โพสต์คำอธิบายว่ากฎคืออะไร และใครก็ตามที่ได้รับคะแนนมากที่สุดในเกมนี้ เมื่อหมดเวลาในการเล่นเกมลงก็จะเป็นผู้ชนะ

  1. BONUS Game

เลือกข้อความที่ดีที่สุด เช่น ให้แต่ละคนแสดงความคิดเห็นเพียงครั้งเดียวเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดหรือข้อเสนอพิเศษ จะมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้น เมื่อคุณให้เฉลยคำตอบ นี่เป็นวิธีที่ดีในการ “โปรโมท” ผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะฟรี

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : cinchshare

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments