fbpx
หน้าแรกบทความการใช้เพจและกลุ่ม FACEBOOK เพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจ

การใช้เพจและกลุ่ม FACEBOOK เพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เพจ Facebook และกลุ่ม Facebook แตกต่างกันอย่างไร สิ่งที่คุณโพสต์ควรอยู่บนเพจหรือในกลุ่ม? เพจ Facebook และกลุ่ม Facebook เป็นเครื่องมือที่สามารถทำเงินได้มากมายสำหรับธุรกิจ แต่บ่อยครั้งพวกเขาไม่แน่ใจว่าพวกเขากำลังใช้เครื่องมือเหล่านั้นถูกต้องหรือไม่ เพจและกลุ่ม Facebook เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับธุรกิจที่ต้องการขยายการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมในโซเชียลมีเดีย มีประโยชน์มากสำหรับการเพิ่มยอดขาย แต่พวกเขาต้องการเนื้อหาที่และการจัดการแตกต่างเพราะการให้บริการตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันในธุรกิจของคุณ

เพจ FACEBOOK คืออะไร

เพจ Facebook ของคุณเป็นหน้า Landing Page สำหรับธุรกิจของคุณ ซึ่งจะมีคนติดต่อกับธุรกิจของคุณทางออนไลน์

สิ่งที่ลูกค้าจะเข้าใจจากการเข้าชมเพจ Facebook ของคุณในครั้งเดียว คือ

  • รู้ได้ทันทีว่าธุรกิจของคุณคืออะไร
  • คุณขายอะไร
  • วิธีติดต่อกับคุณ
  • วิธีซื้อจากคุณ

โพสต์เป็นประจำแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการโต้ตอบ

หากคุณไม่ได้ใช้งานบนเพจของคุณคุณจะคาดหวังว่าลูกค้าจะใช้งานได้อย่างไร คุณต้องการให้ลูกค้าสามารถค้นหาเพจของคุณเมื่อพวกเขามองหามันและเห็นว่าคุณยังอยู่ในธุรกิจ ดังนั้นคุณควรโพสต์อย่างสม่ำเสมอ

FACEBOOK GROUP คืออะไร?

กลุ่ม Facebook เป็นสถานที่ที่คุณสร้างชุมชนของแบรนด์ของคุณ เป็นชุมชนที่คุณต้องให้คนอื่นรู้จักตัวจริงของคุณ เมื่อคุณสร้างชุมชนนั้นผู้คนจะเชื่อถือคุณเพราะพวกเขารู้จักคุณ ทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ของคุณ

ทำไมต้องมี FACEBOOK GROUP?

Facebook กำลังให้ความสำคัญกับกลุ่มมากขึ้น พวกเขารู้ว่าผู้คนมาที่ Facebook เพื่อความบันเทิง การโต้ตอบ และการเชื่อมต่อ ดังนั้นคุณต้องใช้ประโยชน์จากกลุ่มและต้องมีกลุ่มที่คุณสามารถสร้างการเชื่อมต่อได้ด้วย

สิ่งสำคัญของ FACEBOOK GROUP

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ โพสต์อย่างสม่ำเสมอและโพสต์เนื้อหาที่น่าสนใจ ต้องโพสต์เป็นประจำ หากคุณพลาดการโพสต์ในกลุ่มในหนึ่งวัน สามารถกำหนดเวลาโพสต์

สามารถสร้างรายได้ด้วยเพจ FACEBOOK หรือกลุ่ม FACEBOOK ได้หรือไม่

ใช้เพจ Facebook ของคุณสำหรับการขายและแสดงผลิตภัณฑ์ และใช้กลุ่มในการแชร์ผลิตภัณฑ์จากเพจ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีทิศทางความต้องการเดียวกัน

สามารถใช้เนื้อหาเดียวกันจากเพจและกลุ่ม FACEBOOK ของฉันได้หรือไม่?

ไม่ควรใช้เนื้อหาเดียวกันทั้งสองที่ ทำให้ผู้คนคิดว่าทำไมต้องติดตามหน้าเว็บของคุณและเข้าร่วมกลุ่มของคุณเมื่อพวกเขาเห็นสิ่งเดียวกันทั้งสองที่ นี่คือหนึ่งในเหตุผลอันดับหนึ่งที่ผู้คนบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการทำกลุ่ม แต่เมื่อคุณเข้าใจตลาดเป้าหมายของคุณแล้วการหาเนื้อหาที่ตรงกับลุ่มเป้าหมายก็จะง่ายขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : ashleycreatives

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments