fbpx
หน้าแรกบทความการใช้ชื่อผู้ใช้และ ID ผู้ใช้บนโปรไฟล์ Facebook

การใช้ชื่อผู้ใช้และ ID ผู้ใช้บนโปรไฟล์ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
ชื่อผู้ใช้และ ID ผู้ใช้เป็นส่วนหนึ่งของโปรไฟล์สาธารณะของคุณ ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้เพื่อนของคุณสามารถค้นหาคุณบน Facebook ได้ เรียนรู้วิธีสร้างชื่อผู้ใช้ให้โปรไฟล์ของคุณ
ชื่อผู้ใช้
ชื่อผู้ใช้มักมีที่มาจากชื่อของคุณ เช่น jane.doe33 หรือ janedoe3 คุณสามารถสร้างชื่อผู้ใช้ของคุณเอง หรือเลือกชื่อผู้ใช้ที่ Facebook แนะนำก็ได้ คุณสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ด้วยชื่อผู้ใช้:
  • สร้างลิงก์แบบกำหนดเอง (เช่น www.facebook.com/janedoe3) ไปยังโปรไฟล์ของคุณ และคุณสามารถแชร์ลิงก์นี้กับเพื่อนหรือโพสต์ในเว็บไซต์ภายนอก
  • เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลใดๆ ผ่านทาง Facebook เช่น หากชื่อผู้ใช้ของคุณคือ janedoe3 เพื่อนของคุณสามารถไปที่ “facebook.com/janedoe3” เพื่อดูโปรไฟล์ของคุณและข้อมูลสาธารณะอื่นๆ
คุณสามารถควบคุมได้ว่าจะแชร์ข้อมูลใดแบบสาธารณะ เรียนรู้วิธีการปรับแต่งสิ่งที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นในโปรไฟล์ของคุณ
ID ผู้ใช้
ID ผู้ใช้เป็นชุดหมายเลขที่ไม่ระบุถึงตัวตนของคุณโดยตรง แต่สามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อไปยังโปรไฟล์ Facebook ของคุณได้ คุณจะมี ID ผู้ใช้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะสร้างชื่อผู้ใช้หรือไม่ก็ตาม ดูวิธีค้นหา ID ผู้ใช้ของคุณ
ID ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่อไปนี้:
  • อนุญาตผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของ ID นั้นดูโปรไฟล์ รวมถึงข้อมูลสาธารณะของคุณได้ เรียนรู้วิธีการปรับแต่งสิ่งที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นในโปรไฟล์ของคุณ
  • ช่วยให้แอพพลิเคชั่นอื่นๆ สามารถสร้างประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ โดยการเชื่อมต่อกับบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ เมื่อคุณอนุญาตให้แอพเชื่อมต่อกับบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ แอพเหล่านั้นจะสามารถใช้ ID ผู้ใช้ของคุณเพื่อดูข้อมูลสาธารณะได้ เช่น โปรไฟล์สาธารณะและรายชื่อเพื่อนของคุณ
  • เมื่อคุณประสบปัญหากับแอพหรือเกม ID ผู้ใช้ของคุณสามารถช่วยให้ผู้พัฒนาตรวจสอบปัญหาได้ดีขึ้น เพื่อทำความเข้าใจและแก้ไขข้อกังวลเฉพาะของคุณ

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ข้อมูลจาก Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments