fbpx
หน้าแรกบทความFacebook ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ให้ Messenger ส่ง รูปถ่าย 360 องศา ได้แล้วในรูปแบบ HD และ SD

Facebook ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ให้ Messenger ส่ง รูปถ่าย 360 องศา ได้แล้วในรูปแบบ HD และ SD

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook มีการเพิ่มฟีเจอร์ให้ Messenger มีลูกเล่นความสามารถในการส่งรูปถ่าย 360 องศาใน Messenger โดยที่รูปถ่าย 360 องศาที่มีความน่าสนใจตรงที่ว่า ภาพพาโนรามาจะทำให้คุณสามารถแบ่งปันมุมมองที่เต็มไปด้วยสีสันแบบฉบับในโลกของคุณได้มากยิ่งขึ้น

การแบ่งปันวิดีโอ HD สามารถแชร์วิดีโอที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์ของคุณจาก news feed หรือแชร์วิดีโอจากข้อความหนึ่งไปยังอีกทั้งรูปถ่ายและวิดีโอความละเอียดสูง 360 องศา และยังสามารถระบุได้ง่ายใน Messenger จะเห็นไอคอนเข็มทิศที่ด้านขวาของภาพพาโนรามา วิดีโอจะสามารถระบุตัวได้ง่ายด้วยเครื่องหมาย HD หรือ SD หากต้องการคุณสามารถเปลี่ยนคุณภาพจากเครื่องหมายที่ด้านขวาล่างเมื่ออยู่ในโหมดเต็มหน้าจอได้อีกด้วย

 

ตอนนี้ผู้ใช้ทั้ง iOS และ Android สามารถใช้งานฟีเจอร์ส่งภาพ 360 องศาและวิดีโอ HD ได้แล้วโดยอัพเดต Facebook Messenger ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด ซึ่งฟีเจอร์ส่งภาพ 360 องศาสามารถใช้งานได้ทั่วโลก ส่วนวิดีโอ HD ยังคงจำกัดเฉพาะบางประเทศเท่านั้น (ไม่มีไทย)

 

ช่องทางการติดต่อ :

โทร 095-940-2345
ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments