fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เปิดตัวศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ

Facebook เปิดตัวศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้เปิดตัวศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ Facebook เขียนไว้ในโพสต์ Newsroom โดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ศูนย์ข้อมูลของ Facebook จะเน้นข้อมูลที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทางวิทยาศาสตร์จากผู้เชี่ยวชาญด้านสภาพภูมิอากาศชั้นนำของโลก Facebook จำลองจากวิกฤต COVID-19 ที่ประสบความสำเร็จในการนำผู้คนกว่า 2 พันล้านคนไปยังข้อมูลจากหน่วยงานด้านสุขภาพ Facebook กล่าวว่าจากวิกฤต COVID-19 แสดงให้เห็นว่า “Facebook มีประสิทธิภาพเพียงใดในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับคำแนะนำและข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญที่ถูกต้องแม่นยำในช่วงวิกฤต COVID-19”

Mark Zuckerberg กล่าวว่าศูนย์กลางด้านสภาพอากาศของ Facebook จะนำเสนอข้อเท็จจริงเป็นตัวเลข และข้อมูลจากองค์กรต่างๆ เช่น คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) องค์การบริหารมหาสมุทรและบรรยากาศแห่งชาติ (NOAA) องค์การอุตุนิยมวิทยาโลก (WMO) และ The Met Office จะให้ความสำคัญกับข่าวทางวิทยาศาสตร์ สภาพภูมิอากาศ รวมถึงขั้นตอนที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ในชีวิตประจำวันของคุณ

ศูนย์ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ Facebook เปิดตัวในฝรั่งเศส เยอรมนี สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา และจะเปิดตัวในประเทศอื่นเร็วๆ นี้

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments