fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook ประกาศผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลง IDFA ของ iOS 14

Facebook ประกาศผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลง IDFA ของ iOS 14

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในปี 2020 Apple ประกาศการเปลี่ยนแปลงนโยบายด้วย iOS 14 การอัพเดตของ Apple จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจที่โฆษณาแอพมือถือตลอดจนธุรกิจที่เพิ่มประสิทธิภาพกำหนดเป้าหมายและรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมบนเว็บนอกเหนือจากการสัมมนาผ่านเว็บภาพรวมที่กำลังจะมีขึ้น

เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึงของ Apple ในการติดตามข้อมูลแอปด้วยความหวังที่จะบังคับให้ Facebook อัพเดตใหม่นอกจากนี้ยังต้องการให้ความรู้แก่ผู้โฆษณาและนักพัฒนาเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลง IDFA ที่กำลังจะมาถึงซึ่งคาดว่าจะมีผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพของโฆษณา

ในเดือนมิถุนายน Apple ประกาศการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับระบบติดตาม IDFA  ซึ่งจะทำให้การติดตามข้อมูลแอพทั้งหมดเลือกใช้ผ่านการแจ้งอย่างชัดเจนที่อธิบายให้ผู้ใช้ทราบว่าแต่ละแอพบันทึกข้อมูลใด

นี่คือตัวอย่างของสิ่งที่แจ้ง IDFA จะมีลักษณะดังนี้

ผลกระทบคือผู้คนจำนวนมากเลือกที่จะไม่ใช้การติดตามข้อมูลทั้งหมดและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Facebook จะสูญเสียจำนวนข้อมูลที่มากขึ้นจากแอพติดตาม Facebook จึงจัดสัมมนาผ่านเว็บหลายชุดเพื่ออธิบายผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการอัพเดต

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediatoday

บทความก่อนหน้านี้Facebook ยกเลิกปุ่มกดไลค์เพจ
บทความถัดไป10 เทรนด์การตลาดปี 2564

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments